Chúng ta

Người FPT IS hóa thân thành 'Bạch Tuyết và Bảy chú lùn'

Thứ ba, 15/9/2015 | 17:08 GMT+7

Không giống như những đơn vị khác, FPT IS chinh phục khán giả và Ban giám khảo Hội diễn khu vực miền Trung bằng tiết mục nhạc kịch hài hước và duyên dáng thông qua màn hóa trang thành nàng Bạch Tuyết và bảy Chú Lùn.

Không có được lợi thế về quân số như FPT Telecom và FPT Software nhưng FPT IS vẫn hoàn thành xuất sắc hai tiết mục tại Hội diễn miền Trung vào tối ngày 11/9, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Ngoài tiết mục bắt buộc "No No No" ở thể loại nhạc Pop, người Hệ thống Thông tin còn để lại ấn tượng đặc biệt cho hơn 1.000 khán giả thông qua thể loại nhạc kịch hóa trang "Bạch Tuyết và Bảy chú lùn".

Nhận xét về màn trình diễn của FPT IS, biên đạo múa Nguyễn Thị Hội An, Hiệu trưởng trường Văn hóa Nghệ thuật TP Đà Nẵng, cho rằng: Hai tiết được đầu tư khá công phu và có sự chuẩn bị tốt về âm thanh lẫn hình ảnh. Đặc biệt, vở nhạc kịch có tính sáng tạo cao. Riêng bài hát "No No No" thể hiện khá dễ thương và đáng yêu.

Chung cuộc, FPT IS cùng FPT Telecom nhận giải Phong cách. Ngoài giải Quán quân thuộc về FPT Software, Á quân 1 và Á quân 2 đã lần lượt thuộc về Trading và FPT Retail. hai giải cá nhân Dancer và Voicer cho Nguyễn Ngọc Băng Trâm và Huỳnh Tấn Đạo.

Cùng thưởng thức tiết mục nhạc kịch "Bạch Tuyết và Bảy chú lùn":

Tiết mục "No No No"
Việt Nguyễn
Video: Thế Long

Ý kiến

()