Chúng ta

'Cáo' Phú Yên và Bình Định mừng sinh nhật tập đoàn

Thứ ba, 13/9/2016 | 10:51 GMT+7

FPT Telecom Phú Yên và Bình Định đã phối hợp tổ chức lễ sinh nhật tập đoàn lần thứ 28, CBNV trải qua nhiều hoạt động hấp dẫn, vui vẻ.

1-JPG.jpg

Hòa chung không khí cả nước, FPT Telecom Phú Yên phối hợp cùng Bình Định tổ chức lễ sinh nhật tập đoàn lần thứ 28. Hoạt động có sự tham gia của hơn 100 CBNV hai chi nhánh.

2.jpg

Nhiều game thi đấu được Ban tổ chức triển khai nhằm gắn kết tinh thần CBNV hai chi nhánh. 

3.jpg

Không khí buổi sinh nhật được đầy ắp tiếng cười. 

4.jpg

Mỗi cặp nam nữ đều có sự phối hợp nhịp nhàng trong từng nội dung thi.

5.jpg

Tham dự buổi giao lưu, chi nhánh Bình Định đã cử đại diện của cả ba bộ phận IBB, CUS, INF để chia sẻ những kinh nghiệm làm việc một cách cởi mở.

6.jpg

Toàn bộ thành viên hai chi nhánh chụp hình lưu niệm sau phần giao lưu game, văn nghệ cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong công việc.

Lần đầu tiên đến Phú Yên, anh Nguyễn Đình Luân, Quản lý chất lượng và sale quầy chi nhánh FPT Bình Định, bày tỏ: "Tôi cảm thấy nhân viên chi nhánh Phú Yên rất thân thiện và hòa đồng. Mọi người sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Tôi hy vọng trong tương lai, hai chi nhánh sẽ tổ chức thêm nhiều buổi giao lưu như thế này nữa để gắn kết mọi người".

7.jpg

Sáng cùng ngày, hai đơn vị còn tổ chức trận đá bóng giao hữu “Thể dục thể thao - Nâng cao sức khỏe”, nhưng cũng không kém phần kịch tính và hấp dẫn.

8.jpgTrước đó, chi nhánh Phú Yên đã ra quân triển khai nhiều hoạt động kinh doanh cũng như giới thiệu hình ảnh đến người trên địa bàn như như ca hát, trải nghiệm truyền hình, tư vấn và bán hàng... Mục đích giúp khách hàng hiểu thêm phần nào về tính chất công việc của nhân viên FPT cũng như hiểu rõ hơn về các gói cước Internet FPT được cung cấp tại Phú Yên. Dự kiến thời gian tới, chi nhánh tiếp tục triển khai một số hoạt động thiết thực như roadshow, trao quà hoàn cảnh khó khăn, vệ sinh môi trường biển... 

9.jpg

Thời gian qua, chi nhánh cũng đã triển khai nhiều hoạt động kinh doanh như đi thị trường để bán hàng lưu động, chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm Truyền hình FPT đến từng khách hàng trên địa bàn. Chi nhánh còn tổ chức loạt chương trình như tặng lịch, văn nghệ, roadshow… tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, CBNV đi thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Kim Đồng, thị xã Sông Cầu. Các hoạt động kinh doanh như giới thiệu sản phẩm đến tận nhà khách hàng, chiếu phim, bóng đá, hát karaoke được triển khai thường xuyên.

>> 'Cáo' Phú Yên thắp lửa tình đồng đội

Việt Nguyễn - Phan Thảo

Ý kiến

()