Chúng ta

Bạn gái Công Phượng là khách mời của Hội diễn miền Trung

Thứ hai, 7/9/2015 | 09:12 GMT+7

Hòa Minzy sẽ trở thành nhân vật chính trong đại tiệc âm nhạc mừng sinh nhật 27 năm thành lập tập đoàn khu vực miền Trung vào ngày 11/9, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. 

Hòa Minzy sẽ tham gia Hội diễn "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê" với vai trò ca sĩ khách mời và Ban giám khảo. Cùng góp mặt với Hòa Minzy trong đại lễ còn có gương mặt quen thuộc của Đoàn Văn công, đội cheer girls và những giọng ca tài năng đến từ các đơn vị.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh ngày 31/5/1995 tại tỉnh Bắc Ninh. Là một trong những ca sĩ trẻ thế hệ 9X, trưởng thành từ cuộc thi "Học viện âm nhạc 2014", Hòa Minzy đã thuyết phục các chuyên gia bằng chất giọng ngọt ngào và tiến bộ nổi bật. Gần đây, Hòa Minzy đã công khai chuyện tình cảm với chàng tuyển thủ tài năng của U23 Việt Nam Công Phượng.

11951197-1626447677641327-6622-7428-2607

Hòa Minzy tham gia Hội diễn "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê" với vai trò ca sĩ khách mời và Ban giám khảo.

"FPT - Tuyệt đỉnh đam mê" khu vực miền Trung với sự tham gia của 5 đơn vị. Trước đó, mỗi đơn vị bốc thăm một thể loại nhạc để trình bày, gồm: FPT Trading thể hiện nhạc Dance, FPT Retail thể hiện ca khúc Acoustic; FPT Telecom hướng tới thể loại Rock; FPT Software biểu diễn thế mạnh nhạc Trữ tình và FPT IS sẽ cạnh tranh với các đội bằng dòng nhạc Pop.

Với tiêu chí "Khơi mào ý tưởng - sôi động - đam mê", chương trình hứa hẹn đem lại một đêm nhạc phá cách về nội dung và bùng cháy đam mê. Cơ cấu giải thưởng gồm Nhất, Nhì, Ba và hai giải Phong cách cho giọng ca xuất sắc và vũ công xuất sắc.

Bên cạnh Hội diễn, Hội thao 13/9 khu vực miền Trung cũng sẽ mang đến bầu không khí hấp dẫn và kịch tính với chủ đề "Tuyệt đỉnh tranh tài", diễn ra sáng ngày 12/9, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Điểm nhấn chính của chương trình năm nay nằm ở game thi đấu, nêu cao tinh thần tập thể và đoàn kết giữa CBNV với nhau. Dự kiến, Hội thao có tổng cộng 4 game chính thức và 3 game cá nhân.

Trong khi đó, tại Hà Nội, lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sáng ngày 13/9. Với chủ đề "FPT Growth" - Tăng trưởng, các chương trình: Hội thao, lễ hội bia, biểu diễn sexy và đại nhạc hội của chương trình 13/9 FPT phía Nam sẽ diễn ra từ 15h đến 22h thứ Sáu, ngày 11/9, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1. Người FPT tại đồng bằng sông Cửu Long sẽ có hai ngày tham gia Hội thao và Hội diễn mừng sinh nhật tập đoàn, vào hai ngày 12-13/9.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()