Chúng ta

Chiêu 'móc hầu bao sếp' đậm chất STCo của nhân viên FPT

Thứ hai, 23/1/2017 | 09:06 GMT+7

Nguyễn Minh Hiệp (Ban Truyền thông FPT Telecom) khiến cho các sếp "nhà Cáo" bất ngờ khi thể hiện ca khúc chế "Hỏi nhỏ" do chính anh đặt lời. Không do dự, nhiều sếp đã thay nhau "móc hầu bao" thưởng nóng cho Hiệp.

Dựa trên nền bài hát "Nhỏ ơi", anh Nguyễn Minh Hiệp (bút danh Dong Phong) đã sáng tác nên ca khúc "Hỏi nhỏ" đậm chất STCo FPT. Lời của bài hát "nhắc khéo'' các lãnh đạo "mở hầu bao" ủng hộ cho phần bốc thăm may mắn trong buổi tiệc tất niên "nhà Cáo", tối ngày 18/1 tại Hà Nội.

phong.jpg

Sau gần 2 ngày đăng tải trên mạng xã hội, "Hỏi nhỏ" đã đạt con số ấn tượng 11.000 lượt xem.

Dong Phong cho hay, anh mất khoảng 30 phút để viết nội dung cho ca khúc chế này. Trong quá trình hát, anh đã phải nhanh trí tự thay đổi lời một số chỗ vì có nhiều sếp đến tham dự buổi lễ. "Dong Phong rất bất ngờ khi bài hát chế của mình lại được nhiều người chia sẻ, tán thưởng. Đây có lẽ là bài STCo ''đắt nhất" của "nhà Cáo" khi rất đông lãnh đạo "mở hầu bao" thưởng nóng", Hiệp, chia sẻ.

13537766-1370985782917819-7153-8025-1991

Hotboy 'lạnh lùng' Nguyễn Minh Hiệp. Ảnh: Facebook.

Nguyễn Minh Hiệp sinh năm 1992, anh hiện làm việc tại Ban Truyền thông FPT Telecom từ cuối tháng 12/2015. Chàng hotboy này sở hữu gương mặt điển trai và nhiều tài lẻ như: viết báo, chụp ảnh, hát, MC, viết nhạc, vẽ,...

Dong Phong tâm sự, anh rất yêu thích công việc và môi trường làm việc tại "nhà Cáo". Từ khi vào nhà F, anh khám phá ra nhiều tài lẻ tiềm ẩn của bản thân. "FPT là môi trường "có một không hai", nơi CBNV như tôi có thể phát triển và hoàn thiện bản thân", anh nói.

Video Dong Phong hát chế "Hỏi nhỏ":

 Thanh Tùng

Video: FPT Telecom

Ý kiến

()