Chúng ta

Xe điện về làng F-Ville

Thứ ba, 7/7/2015 | 10:22 GMT+7

Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cán bộ nhân viên FPT Software đang làm việc tại Làng phần mềm FPT,  Hòa Lạc (Hà Nội), FPT Software vừa nhập một số xe điện phục vụ đi lại giữa các địa điểm.

Hai chiếc xe điện đầu tiên đã có mặt tại làng phần mềm F-Ville vào sáng ngày 6/7. Xe điện được trang bị bình ắc quy lithium và có thể đạt vận tốc tối đa 80 km/h. Xe cho phép người lái đậu được vào những vị trí khó và hẹp nhất, thuận tiện cho việc đưa đón nhân viên. Các cung đường phục vụ (có lái xe) của xe điện khi di chuyển tại F-Ville gồm Vườn ươm - tòa nhà 2 tầng; Vườn Ươm - tòa nhà 2 tầng - tòa nhà Sở Thông tin Truyền thông và trong khu vực công nghệ cao tại Hòa Lạc. 

Công ty cũng lưu ý nhân viên khi sử dụng phải tuân theo các quy định: Xe điện chỉ phục vụ cho mục đích công việc, không phục vụ mục đích cá nhân. Xe điện được rời F-Ville khi có lái xe do Trung tâm Shared Service Center.HL (SSC.HL) điều phối. Khi muốn sử dụng, nhân viên phải book xe trực tiếp tại khoang Call Center SSC.HL ở tầng 1 F-Ville. Ngoài hai chiếc xe điện đầu tiên, trong thời gian tới, tùy vào nhu cầu sử dụng xe sẽ được bổ sung, phục vụ cho việc di chuyển của nhân viên.

anh-cover-1415-1436167466.jpg

Hai chiếc xe điện đầu tiên đã có mặt tại F-Ville, Hòa Lạc. Ảnh: Chí Kiên.

Anh Nguyễn Thái Sơn, FSU17, chia sẻ: “Trước kia, để di chuyển từ Vườm ươm sang các khu vực xung quanh tôi thường đi bộ vì khoảng cách cũng xa nên mất rất nhiều thời gian. Nay công ty có xe điện thật là tiện lợi".

Dù không thường xuyên lên F-Ville nhưng việc anh chị em trên Hòa Lạc xôn xao bàn tán về xe điện mới về khiến anh Bùi Đăng Quỳnh, Tổng thư ký Tổng hội FPT Software, quyết tâm phải "lên ngay F-Ville mới được" để mục sở thị phương tiện di chuyển mới này.

Campus thứ ba của FPT Software - F-Ville - được đưa vào sử dụng từ tháng 11/2013. Đây là nơi làm việc của gần 1.800 nhân viên FPT Software. F-Ville có tổng diện tích 6,4 ha, không chỉ thuần túy là văn phòng làm việc mà còn có các khu thể thao đa năng trong nhà, phòng chiếu phim, khu vực thư giãn, khu thể thao ngoài trời, phòng tập gym, bể bơi, công viên cây xanh, phòng nghỉ cho chuyên gia. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()