Chúng ta

xDay phía Nam lần đầu bán vé tham dự

Thứ năm, 7/9/2017 | 18:36 GMT+7

Giá 300.000 đồng mỗi vé dành cho người tham gia không phải là sinh viên của FUNiX. Buổi nói chuyện với chủ đề "Học tập suốt đời" do diễn giả Trần Nam Dũng, người được mệnh danh là "ông bầu" của các thần đồng toán học, chủ trì. 

Sự kiện xDay tháng 9 được tổ chức tại phòng Trần Đại Nghĩa, Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM vào lúc 9h ngày 10/9. Trong chương trình, TS. Trần Nam Dũng sẽ có cuộc trò chuyện với chủ đề “Học tập suốt đời – Never stop learning, because life never stops teaching”.

Với nhiều người trẻ, thông điệp “học tập suốt đời” dường như không còn xa lạ. Nhưng học như thế nào, cách học ra sao, làm thế nào để duy trì động lực học tập và học một cách hiệu quả, thì không phải ai cũng thấu hiểu.

TS. Trần Nam Dũng (Ảnh: NVCC)

TS. Trần Nam Dũng (Ảnh: NVCC)

Là một Tiến sỹ Toán nổi tiếng, anh Trần Nam Dũng dành nhiều tâm huyết cho bộ môn này và dìu dắt nhiều thế hệ học sinh toán - tin tài năng. Anh là thầy của nhiều tên tuổi đã ghi danh trên bảng vàng thế giới, giành giải cao trong các kỳ thi Olympic Toán, Tin quốc tế như Lâm Xuân Nhật, Nguyễn Đăng Khoa, Lê Quang Nẫm...

Anh Dũng cũng từng là một trong những người đầu tiên tham gia vào quá trình đặt nền móng cho FPT Software HCM, phụ trách tuyển lựa và đào tạo nhân sự cho đơn vị. Hiện anh là giảng viên khoa Toán - Tin ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM. 

Với chủ đề lần này, anh Dũng mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng FUNiX một trong những bài học quan trọng nhất của cuộc sống: “Muốn tồn tại, phát triển, thành công và hoàn thiện bản thân, chúng ta phải không ngừng học hỏi”.

XDay 21: Học tập suốt đời: Never stop learning, because life never stops teaching – diễn giả TS Trần Nam Dũng.

XDay 21: Học tập suốt đời: Never stop learning, because life never stops teaching – diễn giả TS Trần Nam Dũng.

Với vai trò một người thầy, một nhà Toán học, và là một người từng vượt qua sự kiêu ngạo từng có của chính mình, TS Trần Nam Dũng sẽ phần nào đưa ra lời giải đáp những câu hỏi, nỗi băn khoăn của mọi người xoay quanh việc tự học, tự hoàn thiện bản thân. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra từ 9h-10h30, dành cho sinh viên FUNiX và những ai quan tâm.

Đây là chương trình xDay đầu tiên của FUNiX tại TP HCM tổ chức bán vé cho khán giả không phải sinh viên FUNiX. 

Suốt gần 2 năm qua, xDay  đã “mở cửa” chào đón những khán giả ngoài FUNiX, những người yêu thích CNTT, quan tâm đến cách học online kiểu FUNiX. Đến nay, chương trình đã dần khẳng định được những giá trị về tri thức, kết nối và ngày càng thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Việc bán vé tham dự chương trình là một bước tiến, nhằm hướng tới việc khẳng định chất lượng cũng như nỗ lực xây dựng mỗi chương trình xDay của FUNiX thêm hấp dẫn, bổ ích.

Không phải sinh viên FUNiX, tham gia chương trình đăng ký mua vé tại đây.

xDay là sự kiện offline hàng tháng do Đại học trực tuyến kiểu FUNiX tổ chức. Trong khuôn khổ xDay, ngoài các hoạt động nội bộ, FUNiX luôn mời các chuyên gia trong ngành CNTT và một số lĩnh vực khác tới tham dự nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành, cũng như mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp cho giới trẻ.

Kim Ngân

Ý kiến

()