Chúng ta

VnExpress thi 'Sắc màu xuân'

Thứ năm, 22/11/2012 | 10:48 GMT+7

Cuộc thi ảnh do báo điện tử VnExpress tổ chức cho độc giả cả nước sẽ bắt đầu từ ngày 19/11 đến hết 18/1/2013.
> Ngắm ảnh nude của nghệ sĩ Thái Phiên

a

Cuộc thi ảnh đẹp "Sắc màu xuân" sẽ diễn ra từ 19/11/2012 - 18/1/2013. Ảnh: VnE.

Bài dự thi được thể hiện dưới hình thức bài ảnh, ghi lại những khoảnh khắc, ký ức đẹp về Tết, về xuân như: thiên nhiên, gia đình, bạn bè, hình ảnh bánh chưng hay hoa mai, hoa đào, hình ảnh các em vui đón tết, những giờ phút sum họp gia đình, những ngày sơn sửa dọn dẹp nhà cửa đón Tết… 

Để dự khi, độc giả cần gửi thông tin và ảnh tại đây. Mỗi người chỉ được gửi một bộ ảnh dự thi. Ảnh phải do chính người tham dự gửi, không nhận ảnh do người thân, bạn bè gửi hộ.

Mỗi ảnh phải có chiều ngang tối thiểu từ 1.000 pixel trở lên và dung lượng mỗi bức ảnh, lớn hơn 300 KB và không được vượt quá 5 MB, tối đa 3 ảnh kèm theo lời bình cho các bức ảnh dự thi.

Mỗi tuần, Ban tổ chức sẽ chọn ra một bài dự thi được bạn đọc bình chọn nhiều nhất để trao giải. Mỗi giải trị giá 1 triệu đồng tiền mặt do nhà tài trợ trao tặng (8 tuần).

Giải chung cuộc được tính theo thang điểm 50% tổng lượng vote của độc giả, 50% do Ban tổ chức chấm. Ba bài dự thi có số điểm trung bình cao nhất sẽ đạt giải.

Bài dự thi được ban tổ chức đánh giá cao dựa trên các tiêu chí: đúng với chủ đề cuộc thi (sắc màu xuân), hình ảnh, bố cục đẹp, lời bình hay và có ý nghĩa…).

Các giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt nhận được phần trưởng trị giá 10 triệu đồng, 7 triệu đồng và 5 triệu đồng.

BTC sẽ tiến hành công bố kết quả chung cuộc sau khi cuộc thi ảnh kết thúc từ 10 đến 15 ngày và tiến hành trao giải sau đó.

 Đồng Bằng

Ý kiến

()