Chúng ta

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2018

Thứ ba, 20/2/2018 | 14:13 GMT+7

Năm nay công việc thuận lợi, có nhiều khả năng đi công tác xa hay xuất ngoại. Đây cũng là năm 'động' mới khả quan, 'tĩnh' sẽ bất lợi.

Trong lĩnh vực tài lộc cũng như tình duyên cũng có kết quả khả quan, tổng thể cả năm rất khả quan, chỉ lưu ý là nếu thấy những công việc mà có tiền tài nhiều bất ngờ cũng nên cảnh giác, không nên tham mà lại vướng vào nhiều chuyện xấu hơn.

Sự nghiệp

Lòng quyết tâm cao hơn mọi năm, cơ hội phát triển cũng lớn. Nhất là những bạn đi xa quê, hay ra nước ngoài làm ăn sẽ rất thuận lợi.

Nửa đầu năm sẽ thuận lợi nhất, nên tập trung hết sức lực cho công việc. Đến nửa cuối năm có kém hơn, có một số tổn thất, lúc này bạn có thể tập trung vào cải thiện công việc, các quy trình, hay cách quản lý, đặc biệt là làm việc theo nhóm sẽ hiệu quả hơn. Biết cách xây dựng nhóm làm việc theo mục tiêu chung thì bạn vẫn có khả năng phát triển.

Tài vận

Năm 2018 cũng rất thuận lợi, nhất là những người tuổi Thân đang có quyền lực, hoặc đang làm từ trưởng phó phòng trở lên. Nếu biết thay đổi chính sách, cơ chế hay quy trình giúp công việc thuận lợi hơn thì tài vận rất khả quan. 

Tuy thuận lợi về tài lộc, nhưng cần làm đường hoàng chính đáng mới có lợi, hạn chế các âm mưu hay cách làm giàu phi pháp. Cũng không nên áp dụng mẹo vặt hay tiểu xảo vào công việc kinh doanh của mình.

h9-1325-1518493622.jpg

Ảnh: Printerest.

Tình cảm hôn nhân

Tình duyên về cơ bản là thuận lợi, nhất là người tuổi Thân đã kết hôn, hay đã có người yêu chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Với người tuổi Thân đang độc thân, cũng có cơ hội tìm thấy tình yêu của mình, cần tích cực hay chủ động hơn bạn sẽ thấy thuận lợi bất ngờ.

Sức khỏe

Sức khỏe thì chưa được như ý, dễ có sự cố hay trục trặc nhỏ, lưu ý hơn đến sức khỏe của cha mẹ hay ông bà. Năm nay bạn cũng có một số chuyện buồn gây đau lòng, bi ai. Cũng nên hạn chế đến những khu vực gây ra cảm giác đau buồn.

Nên biết phòng xa, dành thời gian cho tập luyện, thư giãn, không nên ngồi lâu một chỗ nhất là với người làm văn phòng. Ăn uống cũng cần tiết chế và điều độ, tránh để bệnh tật nảy sinh.

- Người tuổi Thân sinh năm 1956

Có nhiều biến động lớn cả về tiền bạc, sự nghiệp lẫn sức khỏe. Tiền bạc có thể kiếm được rất nhiều, nhưng tiêu cũng rất nhanh. Sự nghiệp có biến động, có thể phải thay đổi địa chỉ xa hơn. Tình cảm không được tốt như cũ, nhất là khi bạn dốc quá nhiều công sức vào công việc, nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

- Người tuổi Thân sinh năm 1968

Có vấn đề lớn về sức khỏe, có thể không phải bệnh nặng, nhưng cũng hao tổn rất nhiều sức lực và tiền của. Gia vận có biến động, nên tu sửa hay thay mới đồ nội thất để hóa giải. Cẩn thận hơn trong đi lại.

- Người tuổi Thân sinh năm 1980

Sự nghiệp có đột phá, nghĩ ra ý tưởng gì thì nên mạnh dạn tìm người hợp tác, vì đây là một năm rất thuận lợi cho bạn. Nếu đã kết hôn thì đây là một năm thuận lợi cho sinh nở, nên tranh thủ nếu có đủ điều kiện. Năm nay bạn chỉ cần lưu ý hơn đến sức khỏe của người già trong gia đình, nếu thấy có gì bất thường nên kịp thời đến bệnh viện khám và kiểm tra sức khỏe.

- Người tuổi Thân sinh năm 1992

Vận thế bình thường, khả năng tập trung chú ý kém, công việc lơ đãng nên hay bị phê bình và khiển trách. Trong tình cảm cũng dễ có tranh cãi hay mâu thuẫn. Nên tập tính nhẫn nhịn, tránh nôn nóng.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu trắng như kim cương, thạch anh trắng, bạch ngọc, mã não trắng, xà cừ, đá mặt trăng… sẽ có lợi cho bạn.

Theo VnExpress

Ý kiến

()