Chúng ta

'Tự hào là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đại gia đình FPT'

Thứ tư, 11/9/2013 | 15:42 GMT+7

“Em rất ấn tượng phần vinh danh 25 nhân vật tiêu biểu vì đã tái hiện sống động những khoảnh khắc đáng nhớ của FPT, giúp em có thêm nhiều nghị lực học tập, phấn đấu để thành công như vậy”, em Đỗ Hùng Giang, học sinh trường THPT FPT, xúc động nói.
> 'Tự hào được chứng kiến thời khắc lịch sử của tập đoàn' / 'Trân trọng đồng nghiệp đang cống hiến cho FPT'

"Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT" diễn ra sáng ngày 7/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Góp mặt trong buổi lễ còn có các em học sinh phổ thông FPT rất đáng yêu, vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết.

Từ sáng sớm, các em đã xếp hàng ngay ngắn theo sự hướng dẫn của thầy cô giáo để vào khu vực sảnh chính của Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Ai nấy đều vui vẻ và hào hứng khi lần đầu tiên được tham dự một buổi lễ lớn của tập đoàn.

a

Học sinh trường THPT FPT háo hức trước giờ khai mạc chương trình. Ảnh: Ngọc Anh.

Em Bạch Nguyễn Tuấn Minh, chia sẻ: “Em rất hạnh phúc và hồi hộp khi lần đầu tiên được tham dự sự kiện lớn như vậy. Em rất thích màu áo vàng cam rực rỡ của các anh chị trong buổi hôm nay và mong sớm được mặc màu áo ấy. Thật tự hào khi được là một thành viên nhỏ tuổi nhất tham dự vào đại gia đình FPT”.

“Sau này em nhất định sẽ làm ở FPT và sẽ trở thành CEO, đưa tập đoàn lọt vào Top 3 khu vực”, Minh hồ hởi nói.

anh-1-895098-1413009091.jpg

Em Phạm Thị Duyên ước mong được làm việc ở FPT. Ảnh: Ngọc Anh.

“Em cảm nhận được không khí trang trọng, đầm ấm. Em rất tự hào khi lần đầu tiên được đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia để dự buổi lễ quan trọng nhất của tập đoàn đánh dấu 25 năm phát triển”, em Tạ Thùy Duyên hào hứng cho biết.

Sau khoảng thời gian ngắn gắn bó, Duyên rất tự hào về môi trường học tập ở trường THPT FPT: “ Em rất thích học ở đây vì các thầy cô rất thoải mái, tôn trọng học sinh, khuyến khích phát triển năng lực cá nhân, không tạo áp lực và không phải học thêm. Đặc biệt, trường có những hoạt động ngoại khóa rất thú vị và bổ ích”.

“Sau này em sẽ học thật giỏi để làm ở FPT, giúp tập đoàn ngày càng lớn mạnh”, Duyên tự tin bày tỏ.

Lần đầu tiên tham dự buổi lễ lớn, bên cạnh sự bỡ ngỡ, học sinh của trường THPT FPT cũng rất tự tin và năng động.

a

Các em năng động, vui vẻ tạo dáng. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

“Em rất thích các anh chị ở FPT vì sự thân thiện, dễ mến. Có anh vừa tặng em cây nến điện rất đẹp. Đây là lần đầu tiên em được bước vào một nơi trang trọng như vậy nên rất hồi hộp và cũng thấy rất thú vị”, em Trần Đức Thắng tâm sự.

Em cũng thể hiện mong muốn được làm việc ở FPT và sẽ cố gắng học thật giỏi để thực hiện ước mơ đó.

Tràn đầy niềm tự hào và phấn khởi về “ngôi nhà mới” ở trường THPT FPT, Thắng nói: “Môi trường cấp 3 ở FPT rất khác biệt giúp em thêm tự tin và bản lĩnh. Việc không bị áp lực về điểm số và luôn nhận được sự khích lệ, chia sẻ của thầy cô đã giúp chúng em học tốt hơn rất nhiều”.

Phần nhạc kịch "Đôn Ki-hô-tê" thu hút sự quan tâm của các em nhiều nhất vì đây là lần đầu tiên các em được theo dõi một tiết mục hoành tráng, ấn tượng và mang đậm bản sắc của tập đoàn.

“Em thích nhất phần nhạc kịch vì rất hài hước, dí dỏm, có nhiều bài hát hay. Vở kịch cũng giúp em hiểu thêm về lịch sử và chân dung các vị lãnh đạo của FPT. Các anh chị diễn viên rất đẹp và tài năng”, em Lê Bình Minh nhận xét.

Minh cũng rất tự tin khi nói về ước mơ của mình: “Sau này em sẽ thành lập một công ty con trong tập đoàn và phát triển theo định hướng riêng của mình để giúp cho FPT ngày càng lớn mạnh”.

a

Các em vui vẻ và chăm chú theo dõi chương trình. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Sau khi buổi lễ kết thúc, trên những gương mặt ngây thơ trong sáng của các em điểm nụ cười hạnh phúc, tự hào xen lẫn sự bất ngờ, hào hứng. Cùng chung dòng cảm xúc đó, em Phạm Đức Chung bày tỏ: “ Em thật hạnh phúc khi được tới dự buổi lễ hôm nay để chứng kiến giờ phút ý nghĩa của tập đoàn. Đây là lần đầu tiên em được xem một chương trình hay và hoành tráng như vậy. Phần em thích nhất là những clip vui nhộn của Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng lúc đầu giờ và phần nhạc kịch vui nhộn”.

Theo Chung, vở nhạc kịch có nhiều màn ca múa đẹp, dàn dựng công phu, các câu thoại rất hài hước. Trang phục của diễn viên rất độc đáo và các màn múa hát hoành tráng, vui vẻ.

"Buổi lễ đã giúp em có cơ hội hiểu thêm về các vị lãnh đạo cấp cao của FPT mà em luôn ngưỡng mộ. Em mong một ngày cũng sẽ được thành công như vậy. Bác Trương Gia Bình nói chuyện rất hay, khiến em thấy rất ấm áp và gần gũi", Chung chia sẻ.

a

Em Phạm Đức Chung rất ấn tượng với tiết mục nhạc kịch trong buổi lễ kỷ niệm. Ảnh: Ngọc Anh.

“Em khá bất ngờ và bỡ ngỡ khi được tham dự một sự kiện quy mô như vậy. Em rất ấn tượng với phần vinh danh 25 cá nhân xuất sắc của tập đoàn vì đã tái hiện sống động những khoảnh khắc đáng nhớ của FPT, giúp em có thêm nhiều nghị lực học tập, phấn đấu để thành công như vậy. Buổi lễ giúp em hiểu và yêu FPT nhiều hơn”, em Đỗ Hùng Giang xúc động nói.

Theo Giang, phần nhạc kịch độc đáo, lôi cuốn, hài hước nhưng cũng rất xúc động và ý nghĩa, giúp em có dịp được "mục sở thị" văn hóa độc đáo của tập đoàn mà trước đây em chỉ được nghe kể và biết qua sách báo.

“Em thấy mình đã đúng khi chọn trường THPT FPT để học tập. Em mong sẽ học thật giỏi để sớm trở thành một lãnh đạo xuất sắc của tập đoàn”, Giang mơ ước.

Nguyễn Nhàn


 

Ý kiến

()