Chúng ta

Trao 150 phần quà cho người nghèo ở Tiền Giang

Thứ năm, 7/11/2013 | 17:55 GMT+7

Nhóm "Khoa và những người bạn" đã trao các phần quà cho người già và trẻ em nghèo với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng vào ngày 3/11 vừa qua.
> Thiện nguyện hướng về Tiền Giang

Theo Trưởng nhóm Nguyễn Võ Đăng Khoa (FPT Trading), Mỹ Thạnh Bắc, Cai Lậy, Tiền Giang như bao vùng quê nghèo yên bình nhưng cũng lao đao, mỗi con người mỗi hoàn cảnh. Theo thời gian, cái nghèo, cái khổ hằn rõ trên gương mặt của những người dân bình dị nơi đây.

a

Nhóm "Khoa và những người bạn" đã trao 150 phần quà cho người già và trẻ em nghèo.

Vì cách trở đi lại nên bà con từ các ấp xa đã tập trung tại trường Tiểu học Mỹ Thạnh Bắc 1, Cai Lậy, Tiền Giang từ rất sớm để đón đoàn. Tại đây, nhóm đã trao 150 phần quà cho 50 cụ già nhất và 100 em học sinh với vật dụng và đồ dùng thiết yếu như bánh kẹo, ba lô, mì tôm, đường sữa, chăn màn...  

Đại diện chính quyền ấp Mỹ Thành Bắc 1 đã tỏ lòng biết ơn trước nghĩa cử cao đẹp mà những tấm lòng hảo tâm của nhóm đã dành cho các cụ, các cháu ở ấp và nhiều số phận trong những nẻo khuất của cuộc đời.

Chương trình thiện nguyện tháng 12 sẽ được nhóm tiếp tục tổ chức tại Khoa Nhi - Bệnh viện Ung Bướu TP HCM.

Nhóm "Khoa và những người bạn" do anh Nguyễn Võ Đăng Khoa, FPT Trading HCM, sáng lập ngày 25/7/2010 với mục đích chia sẻ khó khăn cho trẻ em và người già không nơi nương tựa. Hiện, nhóm có hơn 200 thành viên chủ yếu ở TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ. Thông tin về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Lưu Vân

Ảnh: Đăng Khoa

Ý kiến

()