Chúng ta

Trải nghiệm mùa đông Mộc Châu

Thứ ba, 27/11/2012 | 09:06 GMT+7

Phòng Chính trị và Công tác sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh FPT ( FSB) sẽ tổ chức hành trình trải nghiệm mùa đông tại “Thiên đường hoa” Mộc Châu.
> Sinh viên FPT trải nghiệm cuộc sống tại Tây Nguyên

Tiếp tục hành trình khám phá những miền đất mới, điểm dừng chân trên hành trình trải nghiệm của sinh viên FSB là Công ty Cổ phần hoa Nhiệt đới, Mộc Châu, Sơn La. Tháng 12 - những ngày cận kề với Tết Nguyên Đán nên công việc tại các nông trường hoa càng tất bật. Sinh viên sẽ được trải nghiệm việc trồng, chăm sóc và thu hoạch các loại hoa tại đây.

Đến Mộc Châu vào tháng 12, chúng ta sẽ như chìm trong chốn thiên đường với những màu sắc rực rỡ của hoa dã quỳ, hoa cúc, hoa cải,… nở vàng trên khắp những con đường ngược xuôi, những bản làng nằm gói mình trong thung lũng.

Đến Mộc Châu vào tháng 12, chúng ta sẽ như chìm trong chốn thiên đường với những màu sắc rực rỡ của hoa dã quỳ, hoa cúc, hoa cải,… nở vàng trên khắp những con đường ngược xuôi, những bản làng nằm gói mình trong thung lũng. Ảnh: Internet.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 23/12. Sinh viên đăng ký tham gia trước ngày 5/12.

“Hành trình trải nghiệm” là một chương trình bổ ích đối với sinh viên bởi nhiều trải nghiệm thú vị từ công việc lao động chân tay, giúp các em hiểu hơn tầm quan trọng của sức lao động cũng như cảm nhận được góc cạnh đa chiều của cuộc sống.

Thu Thủy

Ý kiến

()