Chúng ta

FSB trải nghiệm văn hóa tại làng cổ Đường Lâm

Thứ hai, 22/10/2012 | 10:00 GMT+7

Hành trình trải nghiệm văn hóa tại làng cổ Đường Lâm, do Viện Quản trị Kinh doanh FSB tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tới đây.
> Quyền lực mềm của phái đẹp

a

Chuyến thăm làng cổ Đường Lâm sẽ giúp các sinh viên hiểu hơn về văn hóa của vùng quê này. Ảnh: P.T.

Tham gia chương trình, các sinh viên sẽ được đến thăm những ngôi nhà, địa điểm văn hóa của Đường Lâm để hiểu hơn về lịch sử của mảnh đất này.

Ngoài ra, sinh viên cũng được tham gia vào các hoạt động teambuilding bổ ích trong suốt hành trình và có cơ hội lưu lại những tấm hình đẹp nhất của mình tại “mảnh đất tinh hoa” của xứ Đoài với những thợ ảnh chuyên nghiệp.

Thời hạn nhận đăng ký từ ngày 20/10 đến 25/10 tại tầng 4, FBS02, tòa nhà VAS, Mỹ Đình, Hà Nội.

Đường Lâm là một xã thuộc thị xã Sơn Tây, Hà Nội, trở thành làng cổ đầu tiên ở Việt Nam được Nhà nước trao bằng Di tích lịch sử văn hóa quốc gia.

Ngày nay, làng Đường Lâm vẫn giữ được hầu hết các đặc trưng cơ bản của một ngôi làng người Việt với cổng làng, cây đa, bến nước, sân đình, chùa, miếu, điếm canh, giếng nước, ruộng nước, gò đồi

Đường Lâm có 956 ngôi nhà truyền thống, nhiều nhà được xây dựng từ rất lâu (năm 1649, 1703, 1850...). Đặc trưng của nhà cổ truyền thống ở đây là tất cả đều được xây từ những khối xây bằng đá ong.

Bình Nguyên

Ý kiến

()