Chúng ta

'Tiếp sức' cho kỹ thuật FPT Telecom xử lý sự cố sau bão Mirinae

Thứ năm, 4/8/2016 | 08:12 GMT+7

Trong giai đoạn cao điểm xử lý sự cố sau cơn bão Mirinae, TIN đã tổ chức chương trình "Tiếp sức"cho đội kỹ thuật với những chai nước lúc trời nắng nóng như một món quà nhỏ động viên anh em hoàn thành nhiệm vụ. 

Năm 2015, Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN), FPT Telecom, đã tổ chức thành công chuỗi chương trình "Bốn mùa yêu thương" với thông điệp "Yêu thương - Gắn tình đồng đội". Những bữa trưa vui vẻ, những bữa ăn nhẹ vào buổi sáng, những quan tâm ân cần từ cái áo sứt chỉ đến chiếc mũ bảo hiểm sờn màu... đã phần nào đi vào đời sống anh em như một món quà tinh thần.

Tiếp nối thành công của 2015, đơn vị tiếp tục triển khai "Bốn mùa yêu thương 2016" đồng hành với anh em kỹ thuật trong “chiến dịch dập tồn” - khắc phục những thiệt hại sau bão Mirinae.

tn_1470213083.jpg

Chai nước nhỏ là món quà ấm áp cho anh em ngày hè. Ảnh: FB.

Tâm bão Mirinae đổ bộ đêm ngày 27/7 vào Nam Định và Ninh Bình gây nhiều thiệt hại cho hạ tầng viễn thông của FPT Telecom. Hàng loạt các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng với nhiều tuyến cáp bị đứt, các nhà POP bị mất điện, chập cháy, đứt cáp từ hai hướng... làm gián đoạn dịch vụ. Sự cố liên tiếp khiến anh em kỹ thuật TIN không phút nào được ngơi tay. Tất cả đang dốc sức khắc phục các sự cố ngoại vi như đứt dây cáp, đứt tuyến trục... để nhanh chóng thông suốt dịch vụ cho khách hàng.

Nhận thấy sự vất vả của anh em trong giai đoạn này, TIN đã ra mắt chương trình "Tiếp sức" với những chai nước nhỏ được tự tay các chị em hành chính, nhân sự chuẩn bị. Đó là sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời nhất từ "hậu phương" cho "tiền tuyến", là lời động viên, chia sẻ để đội ngũ kỹ thuật yên tâm làm việc. 

tn3_1470213143.jpg

Những chai nước mát nhỏ là những câu chuyện vui phía sau công việc hằng ngày. Ảnh: FB.

Sau ngày phát động, hiện nay, chương trình đã mang “yêu thương” lan rộng tới tất cả chi nhánh, từ các tỉnh xa nhất như Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Tuyên Quang tới các tỉnh trọng điểm trong chiến dịch dập tồn như Hà Nam, Nam Định, Thái Bình…. Từng địa bàn, từng khu vực, ở đâu có các nhân viên kỹ thuật TIN làm việc, ở đó có những “cộng sự” thầm lặng của chương trình.

“Khởi động Bốn mùa yêu thương với hoạt động “nước mát tiếp sức” vào đúng dịp trọng điểm xử lý sự cố mang tới một ý nghĩa lớn. Sau đợt bão, khối lượng công việc tăng cao. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, có những tổ phải chạy gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Thời tiết mưa nắng khắc nghiệt chắc chắn sẽ khiến anh em mệt mỏi. Chương trình ra đời như một sự động viên, cổ vũ, khích lệ tinh thần cho mọi người thêm yên tâm công tác”, chị Đỗ Ngọc Diệp, PGĐ công ty, chia sẻ.

Tử Quyên

Ý kiến

()