Chúng ta

Tiền bạc và hạnh phúc qua góc nhìn của Phật giáo

Thứ tư, 15/5/2013 | 08:24 GMT+7

Tiền là một yếu tố rất quan trọng để đảm bảo chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, hạnh phúc thật sự của con người có phải nằm ở việc có nhiều hay ít tiền? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong buổi nói chuyện với chủ đề "Tiền bạc và Hạnh phúc" do FLI Club tổ chức vào ngày 16/5.
> Giao lưu với nhà lãnh đạo 'lãng mạn' nhất nhì FPT

a

Chương trình là cuộc đối thoại thú vị về vai trò của đồng tiền và ý nghĩa của hạnh phúc trong cuộc sống. Ảnh: S.T.

Chương trình được diễn ra tại tầng 13, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, Duy Tân, Hà Nội, với phần chia sẻ của Thượng tọa trụ trì - Thiền tôn Phật Quang

Tại buổi nói chuyện, người tham dự sẽ được lắng nghe cuộc đối thoại giữa hai góc nhìn đời thường và Phật giáo, cùng trò chuyện về vai trò của đồng tiền và ý nghĩa của hạnh phúc trong cuộc sống.

Những câu hỏi, quan điểm của người FPT về tiền bạc và hạnh phúc cũng được Thượng tọa trụ trì - Thiền tôn Phật Quang giải đáp trong chương trình.

Để tham dự, các CBNV FPT cần đăng ký tại đây trước 17h thứ Tư (ngày 15/5).

Thượng tọa trụ trì - Thiền tôn Phật Quang là người rất có uy tín và nổi tiếng về tài năng thuyết pháp, do đó, BTC hy vọng chương trình sẽ là cuộc đối thoại giữa hai góc nhìn đời và đạo, giúp mọi người nhìn nhận rõ hơn về vai trò của tiền và ý nghĩa của hạnh phúc trong cuộc sống. 

Đồng Bằng

Ý kiến

()