Chúng ta

Thử thách năng lực lãnh đạo của thủ lĩnh sinh viên

Thứ năm, 24/3/2016 | 15:23 GMT+7

Trong hai ngày 26-27/3, chương trình Leadership challenge dành riêng cho chủ nhiệm các Câu lạc bộ, nhóm sẽ được tổ chức tại ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

Theo đó, hơn 40 thủ lĩnh đến từ các câu lạc bộ, nhóm sẽ cùng trải qua 13 thử thách thủ lĩnh, trải nghiệm văn hóa STCo và tham gia thảo luận mở… Chương trình được thiết kế và điều phối bởi các chuyên gia quốc tế nhằm đem lại trải nghiệm để thách thức tầm nhìn và bản lĩnh của những người tham dự. Đồng thời, trang bị cho các sinh viên FPT những kiến thức và bộ kỹ năng thực hành cần thiết cho vị trí lãnh đạo. 

khoa-hoc-620-6881-1458794199.jpg

Những khóa học về leadership luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên.

Trước chương trình, Nguyễn Hoàng, Chủ nhiệm CLB Noshy, chia sẻ: “Em rất háo hức được tham gia khóa học này. Đây là cơ hội tuyệt vời để các CLB kết nối với nhau và học hỏi kinh nghiệm. Chương trình còn giúp sinh viên giữa các CLB gắn kết nhau để hoạt động hiệu quả hơn”.

Leadership challenge là chương trình ngoại khóa thường niên tại ĐH FPT dành cho thủ lĩnh tương lai - những người muốn trở thành những người tạo ra sự thay đổi cho bản thân mình và cho cộng đồng xung quanh, tập trung phát triển các kỹ năng lãnh đạo thông qua việc hành động và thực hành. 

Hiện, ĐH FPT có khoảng 40 câu lạc bộ, nhóm sinh hoạt thường xuyên ở nhiều lĩnh vực từ thể thao, năng khiếu, chuyên môn.

Trang Trần - Thạch Anh

Ý kiến

()