Chúng ta

Thử sức thi Toán tiếng Anh cùng FPT English

Thứ bảy, 27/6/2015 | 09:05 GMT+7

Nhằm tạo môi trường học tập thú vị, bổ ích cho lứa tuổi Tiểu học và THCS, FPT English kết hợp cùng Ban tổ chức ViOlympic tổ chức cuộc thi Toán - tiếng Anh dành cho tất cả các học sinh từ lớp 1 đến hết lớp 9. 

Các thí sinh thi theo khối lớp, trải qua 10 vòng thi, mỗi vòng 20 câu hỏi Toán - tiếng Anh ở 3 cấp độ khó, trung bình và dễ. Mỗi vòng thi thí sinh có 30 phút để hoàn thành 2 bài thi, mỗi bài thi 15 phút. 

Thí sinh sẽ thi mỗi tuần một vòng tại FPT English sau mỗi giờ học. Tất cả các tài khoản đăng ký đều phải được duyệt mật khẩu mới được phép thi. Những học sinh bị bỏ lỡ một vòng thi sẽ được làm bài lại vào ngày thi dự phòng. Thí sinh bỏ lỡ hai vòng thi liên tiếp coi như bỏ cuộc. Trường hợp thí sinh không hoàn thành bài thi vì lý do khách quan sẽ được thi lại vào ngày thi dự phòng. Nếu vi phạm quy chế thi như tự động ngắt wifi, tắt máy, trao đổi bài, thí sinh sẽ nhận điểm 0 cho vòng thi đó. Mỗi vòng thi điểm tối đa là 200 điểm. 

tieng-anh-620.jpg

Đối tượng dự thi là các học sinh từ lớp 1 đến hết lớp 9.

Giải thưởng được tính theo 3 tiêu chí: Tổng điểm qua 10 vòng thi, thời gian thi, số lượt thi. Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất, Nhì, Ba với phần thưởng lần lượt là Tablet, Kindle và Kim từ điển. Ngoài ra, 10 giải khuyến khích và 10 giải phụ sẽ được trao cặp sách và cuốn từ điển tiếng Anh cho mỗi giải. 

Lệ phí dự thi là 500.000 đồng, học sinh tại FPT English được giảm 50% lệ phí tương đương 250.000 đồng. Các phụ huynh quan tâm đăng ký cho con em tham gia tại đây

Với phương pháp giáo dục mới theo thuyết kiến tạo, FPT English mang đến cho các bé 6-13 tuổi cách tư duy học tập của người Israel - được cho là dân tộc thông minh nhất thế giới. Một trong những “bí quyết” đó là cách nuôi dạy con thông minh ngay từ thuở nhỏ.

Các bé được chuẩn hóa phát âm ngay từ đầu theo chuẩn Anh Mỹ, phát triển vốn từ vựng và kỹ năng cần thiết như: Sử dụng thành thạo máy tính, làm việc nhóm cũng như tư duy độc lập. Ngoài ra, các bé còn được học tiếng Anh thông qua trò chơi, thi thuyết trình và hùng biện bằng tiếng Anh.

Hiện, FPT English có hai cơ sở tại tầng 1, tòa nhà Việt Úc (VAS), khu đô thị Mỹ Đình I và tầng 1, trường mầm non Trăng Đỏ, đường Trung Yên 6, Trung Hòa, Cầu Giầy, Hà Nội.

Tham khảo thêm về trung tâm tại: http://gem.edu.vn/.

Lưu Vân

Ý kiến

()