Chúng ta

Thủ lĩnh phong trào FPT Telecom dẫn đầu đề cử FPT Under 35

Thứ sáu, 29/7/2016 | 11:12 GMT+7

Anh Phan Phước Nhật, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể, FPT Telecom, đang có số đề cử nhiều nhất trong sự kiện tìm kiếm 13 gương mặt nổi bật FPT dưới 35 tuổi.

Năm nay, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi - FPT Under 35 - với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên.

Các gương mặt được đề cử ở 5 lĩnh vực: Công nghệ; Kinh doanh (AM, Sales); Lãnh đạo trẻ; Chuyên gia (trong các lĩnh vực như lập trình, truyền thông, nhân sự, kế toán, PM, văn hóa…) và Giải trí (thể thao, sáng tác nhạc/thơ/tiểu thuyết, ca sĩ…). Toàn thể CBNV FPT và độc giả Chungta.vn có thể giới thiệu những nhân vật mà nỗ lực và thành tựu của họ sẽ là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Bắt đầu nhận đề cử từ ngày 25/7, đến hôm nay (ngày 29/7), Ban tổ chức nhận được thông tin ứng viên từ các đơn vị thành viên như FPT Telecom, FPT Retail, FPT Software, Khối Giáo dục, FPT HO, FPT Online…

Đặc biệt, ứng viên Phan Phước Nhật, Ban Truyền thông FPT Telecom, đang có số lượt đề cử nhiều nhất với 4 đồng nghiệp giới thiệu ở hạng mục Giải trí và Chuyên gia. Chia sẻ lý do đề cử anh Nhật, người đề cử cho biết: "Sáng nay ngồi làm đánh giá chương trình Thủ lĩnh phong trào mà tôi vừa mới tham gia cuối tuần trước, sau đó tôi thấy tin về chương trình FPT Under 35 do một đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội, chợt nghĩ ngay đến việc phải đề cử một người đã thay đổi tôi về mọi góc nhìn của công việc và cuộc sống".

fpt-under-35-9142-1469762503.jpg

"Mình bén duyên với công tác Tổng hội có lẽ cũng bắt nguồn từ sở thích sáng tác, chế nhạc của bản thân. Vì vậy, khi gia nhập FPT mình cảm thấy như đã tìm được nơi để thỏa lòng mong ước rồi", Nhật từng chia sẻ.

Ảnh anh Nhật nhận vinh danh Top 50 FPT Telecom do Chủ tịch Chu Thanh Hà và TGĐ Nguyễn Văn Khoa trao tặng.

“Chính Nhật đã làm nên một chương trình đào tạo chẳng giống ai từ trước đến nay. Một người thủ lĩnh giỏi khi đưa những con người đi từ sự không hào hứng trở nên cuồng nhiệt, từ những người có tư tưởng chống đối trở nên khâm phục và tuân theo tất cả các nội dung một cách tự nguyện và hết lòng”, người đề cử chia sẻ. “Ở Nhật là sự truyền lửa, nhiệt huyết và dám làm dám chịu, nên sự cẩn trọng chắc chắn của chương trình đã làm mọi người sướng run”. Đồng nghiệp gọi Nhật là 'thủ lĩnh của những người thủ lĩnh', còn với tôi, Nhật hơn cả điều đó”.

Phan Phước Nhật, sinh năm 1990, tốt nghiệp ngành CNTT và gia nhập FPT Online năm 2012 với công việc của một nhân viên kinh doanh mảng Số hóa, báo VnExpress. Ham vui, Phan Nhật lại nhanh chóng bén duyên với các hoạt động phong trào.

Tháng 3/2013, anh Nhật chính thức về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN HCM) góp sức đẩy mạnh phong trào của FPT HCM. Tháng 8 cùng năm, anh đầu quân về FPT Telecom, phụ trách các hoạt động Tổng hội. Năm 2015, anh Nhật là cá nhân xuất sắc FPT Telecom trong chương trình Top 50. "Nhật là một người tràn đầy năng lượng, đam mê công việc và dám nghĩ dám làm. Nhật dám sáng tạo một cách mới mẻ trong công việc. Nói về văn hóa FPT, tôi nghĩ ngay đến cậu ấy. Như một đại diện rõ nét của Văn hóa FPT”, anh Lê Trọng Đức, Phó Ban Dự án FPT Telecom, nhận xét về Nhật - ứng viên FPT Under 35.

FPT Under 35 là cuộc thi thường niên nhằm tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng/vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Hạn chót nhận đề cử/ứng cử các gương mặt nổi bật của FPT Under 35 - những CBNV đang góp phần công sức, sáng tạo cho FPT - là ngày 10/8.

Độc giả Chungta.vn có thể gửi đề cử tại đây.

>> Tìm kiếm 13 gương mặt nổi bật FPT dưới 35 tuổi

Chúng ta

Ý kiến

()