Chúng ta

Thành viên FOX 1K tranh tài để 'Lên đỉnh'

Thứ sáu, 19/8/2016 | 15:05 GMT+7

Ban chủ nhiệm CLB FOX 1K sẽ mang đến cho thành viên buổi sinh hoạt theo format mới với các phần thi vui nhộn, giúp phát huy tính sáng tạo và gắn kết tình đồng đội trong tháng 8 này.

Buổi sinh hoạt tháng 8 gồm 4 vòng thi mang tên: Dạo đầu, Cuồng nhiệt, Rung rinh, Lên đỉnh. Trong đó, các thành viên sẽ được chia thành 6 đội để tranh tài trong các phần thi thuyết trình nhóm, trò chơi bán hàng, thi đấu "Rung chuông vàng" và trổ tài hùng biện cá nhân. Sau mỗi phần thi, Ban Giám khảo sẽ chấm điểm, đội có điểm cao nhất sau 4 vòng sẽ giành chiến thắng.

fox.jpg

Các đội sẽ tranh tài qua 4 vòng thi.

Chương trình diễn ra từ 8h đến 12h ngày 20/8, tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Chi tiết có thể liên hệ cán bộ Trung tâm Đào tạo FPT Telecom: Trangdth15@fpt.com.vn; Điện thoại: 0473002222/ext 4041.

FOX 1K là nơi hội tụ những nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất Vùng 1. Mỗi tháng, CLB sẽ sinh hoạt một lần. Các thành viên được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn trong công việc và cùng nhau đưa ra cách xử lý. Các bạn cũng được tham gia hoạt động "Sư phụ đệ tử" với sự dẫn dắt của GĐ các Trung tâm Kinh doanh. Đồng thời trò chuyện, giao lưu với lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp cao của công ty.

Trước đó, các thành viên CLB FOX 1K đã tham dự buổi sinh hoạt tháng 7 với những bài học quý báu từ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp do anh Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch Khối Giáo dục FPT (FE), Hiệu trưởng trường ĐH Trực tuyến FUNiX, chia sẻ. Còn trong buổi sinh hoạt tháng 5 và 6, CBNV đã được nghe những bí quyết sáng tạo từ đại diện Coca Cola và nghệ thuật kể chuyện trong bán hàng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng.

>> Bí quyết chiến thắng của quân đội cho salesman FPT Telecom

Tử Quyên

Ý kiến

()