Chúng ta

'TGĐ FPT vui tính và tràn đầy nhiệt huyết'

Thứ năm, 26/9/2013 | 17:36 GMT+7

"Anh Ngọc rất cởi mở, thân thiện, vui tính. Đặc biệt, anh còn quan tâm tới đời sống của CBNV từ hành động nhỏ rất thiết thực và ý nghĩa", chị Lê Thị Phương, FPT Telecom, chia sẻ cảm nhận sau khi được nhận huy hiệu từ TGĐ FPT ngày 24/9 vừa qua.
> CBNV Hà Nội đón nhận huy hiệu từ TGĐ FPT / TGĐ Bùi Quang Ngọc 'truyền niềm tự hào là người FPT'

Vào FPT từ năm 2009, đây lần lần đầu tiên chị Nguyễn Thị Thu Huyền, FPT IS, được nhận huy hiệu từ TGĐ tập đoàn.

a

Vào FPT từ năm 2009, đây lần lần đầu tiên chị Nguyễn Thị Thu Huyền, FPT IS được nhận huy hiệu từ TGĐ tập đoàn.

Chị Huyền chia sẻ: "Được đích thân TGĐ trao huy hiệu, mình cảm thấy rất vinh dự và hãnh diện vì là một thành viên của đại gia đình FPT. Việc trao huy hiệu rất có ý nghĩa với các CBNV, khiến họ thêm tự hào về công ty và có thêm nhiệt huyết để làm việc".

Không chỉ thế, lần đầu tiên tiếp xúc với tân TGĐ, chị rất ấn tượng về vị lãnh đạo vui tính, dễ gần nhưng cũng đầy nhiệt huyết. "Mình là tester, ít khi tham gia vào các buổi họp với đối tác nhưng mình sẽ giữ gìn huy hiêu cẩn thận, và đeo vào các dịp kỷ niệm, ngày lễ lớn của công ty", chị hồ hởi.

Nguyễn Thị Anh Thơ, FPT Software, là một trong 25 nhân vật tiêu biểu của FPT Software được anh Bùi Quang Ngọc trao huy hiệu.

a

Nguyễn Thị Anh Thơ, FPT Software, là một trong 25 nhân vật tiêu biểu của đơn vị được anh Ngọc trao huy hiệu.

"Lần đầu được nhận món quà tinh thần quý giá, mình rất bất ngờ và hãnh diện khi được trở thành đại diện đơn vị nhận huy hiệu từ TGĐ", chị Thơ xúc động nói.

Bên cạnh đó, chị Thơ cũng rất bất ngờ và thích thú khi được tiếp xúc với người đứng đầu tập đoàn nhưng rất thân thiện, dễ gần với nhân viên. Theo chị, việc đích thân TGĐ trao huy hiệu cho CBNV là nguồn khích lệ lớn, tăng thêm niềm tự hào của nhân viên khi là thành viên trong đại gia đình FPT.

"Vào những ngày lễ kỷ niệm của tập đoàn, mình sẽ đeo huy hiệu. Nếu tất cả nhân viên cùng mặc áo đồng phục và đeo huy hiệu thì rất đẹp và ý nghĩa", chị chia sẻ.

Chị Lê Thị Phương, FPT Telecom, không giấu được sự vinh dự, tự hào trong giây phút đích thân CEO FPT gắn huy hiệu cho cô. 

a

Chị Lê Thị Phương, FPT Telecom, không giấu được sự vinh dự, tự hào trong giây phút đích thân CEO FPT gắn huy hiệu cho cô. 

Chị Phương gia nhập FPT từ tháng 6/2008, đến nay cũng được hơn 5 năm. Với chị, việc trao tặng huy hiệu rất có ý nghĩa. Nhân viên được nhận huy hiệu từ người đứng đầu tập đoàn là một vinh dự lớn khiến họ có thêm động lực và tinh thần để làm việc và cống hiến. 

Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của món quà tinh thần này, chị dự định sẽ đeo huy hiệu vào những ngày quan trọng của công ty, khi đi làm việc với đối tác…

"Ngoài những đóng góp to lớn của anh cho sự phát triển của công ty, TGĐ FPT còn rất cởi mở, thân thiện, vui tính. Đặc biệt, anh còn quan tâm tới đời sống của CBNV trong công ty từ hành động nhỏ rất thiết thực và ý nghĩa", chị nhấn mạnh.

Dù là lần thứ hai được nhận huy hiệu từ anh Ngọc nhưng Nguyễn Thị Xoa, ĐH FPT, vẫn cảm thấy háo hức như lần đầu.

a

Dù là lần thứ hai được nhận huy hiệu từ anh Ngọc nhưng Nguyễn Thị Xoa, ĐH FPT, vẫn cảm thấy háo hức như lần đầu.

Chị gắn bó với FPT từ tháng 4/2009. Vừa vào công ty, chị đã vinh dự được nhận huy hiệu từ anh Ngọc. Tiếp xúc với TGĐ FPT qua buổi trao huy hiệu, chị Xoa cảm nhận được sự thân thiện của người điều hành công ty.

"Mình cảm thấy vinh dự và may mắn vì được là một trong số ít đại diện của ĐH FPT nhận món quà tinh thần ý nghĩa này do đích thân anh Ngọc trao tặng. Mình còn xúc động hơn nữa khi biết đó là quà cá nhân của anh", chị bồi hồi.

Theo chị Xoa, đích thân TGĐ trao huy hiệu thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của Ban lãnh đạo với CBNV, giúp người FPT thấy gắn bó và tự hào hơn về nơi mình đang làm việc.

Vì làm việc ở khối văn phòng nên ít khi tiếp xúc với đối tác, khách hàng bên ngoài nên chị Xoa sẽ giữ gìn huy hiệu cẩn thận và đeo vào các dịp lễ kỷ niệm, các sự kiện của FPT và ĐH FPT.

Trong hai ngày 23 và 24/9, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọcc đã hoàn thành trao hơn 7.000 huy hiệu cho CBNV ở FPT Hà Nội. Đến đơn vị nào anh cũng nhận được sự chào đón nhiệt tình của lãnh đạo và CBNV.

Hoạt động trao huy hiệu FPT cho nhân viên được anh Ngọc khởi xướng từ năm 2008, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn. Món quà tri ân với thành ý của một trong những người sáng lập tập đoàn đã được đích thân anh trao tặng cho CBNV.

Từ năm 2008 đến nay, anh Ngọc đã đặt khoảng 31.000 huy hiệu (trong đó 15.000 chiếc vào năm 2008 và gần 16.000 chiếc trong năm nay). Trong dịp kỷ niệm FPT 25 năm, anh Ngọc trao tổng số 15.800 huy hiệu cho CBNV trên toàn quốc. Trước đó, anh đã tặng huy hiệu cho CBNV ở miền Tây, TP HCMĐà Nẵng.

Thạch Anh