Chúng ta

TGĐ FPT chạy quãng đường 800m hết hơn 5 phút

Thứ ba, 7/8/2018 | 20:24 GMT+7

So với tốc độ trung bình của các vận động viên nhà "Cáo" thì thời gian hoàn thành đường chạy của người điều hành FPT chỉ chênh vài chục giây.

6h ngày 7/8, chặng 3 bắt đầu xuất phát từ Hà Nội đến Ninh Bình với quãng đường 91 km. CEO Bùi Quang Ngọc nhận cờ FPT từ Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà tiến về tòa nhà FPT Tower, tại ngã ba Phạm Văn Bạch - Tôn Thất Thuyết - Trần Thái Tông. Khoảng 6h05, VĐV số 0240 Bùi Quang Ngọc đã trao lá cờ FPT giải chạy xuyên Việt cho VĐV số 0241 Vũ Thị Mai Hương, PTGĐ FPT Telecom.

Theo đồng hồ, TGĐ FPT mất hơn 5 phút cho quãng đường chạy 800m. Tốc độ chạy của anh khá nhanh khiến nhiều CBNV không theo kịp. Theo quan sát của phóng viên, thời gian trung bình hoàn thành quãng đường 1km của các thanh niên nhà "Cáo" là 5 phút.  

e444444.jpg

Tốc độ chạy của anh khá nhanh khiến nhiều CBNV không theo kịp. Ảnh: Ngọc Thắng.

"Tôi thấy vinh dự khi tham gia vào một đoạn đường tuy ngắn nhưng đầy ý nghĩa. Thay mặt tập đoàn, tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả CBNV FPT Telecom đã dành tặng một món quà hết sức to lớn cho sinh nhật lần thứ 30 của FPT", anh Ngọc chia sẻ.

12h15 ngày 7/8, sau giờ nghỉ trưa, VĐV tiếp tục hành trình xuyên Việt. Trời bỗng đổ cơn mưa rào, kéo dài trong 30 phút. Tuy nhiên, đội quân áo cam đã băng qua mưa, tiếp tục đưa lá cờ tiến gần tới điểm cuối. 18h51, Đoàn nghỉ tối tại Ninh Bình. Sáng 8/8, các vận động viên tiếp tục hành trình tới Thanh Hóa.

Video CEO FPT chạy tiếp sức "Hành trình kết nối":

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT. 

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng. 

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F. 

Ý kiến

()