Chúng ta

Tặng sách cho trẻ em Quảng Nam

Thứ sáu, 1/11/2013 | 09:05 GMT+7

Sáng ngày 30/10, ĐHFPT cơ sở Đà Nẵng đã đến thăm và tặng tủ sách cho học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú - Trung học cơ sở Trà Mai thuộc huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.
> Tặng sách cho trẻ Tiền Giang

ĐH FPT đã tiến hành lắp đặt kiên cố kệ sách, phân loại các đầu sách theo đề mục và tiến hành bàn giao 400 đầu sách cho đại diện nhà trường. Đồng thời, các cán bộ thư viện của ĐH FPT Đà Nẵng cũng tập huấn nghiệp vụ quản lý sách và các công cụ liên quan cho thủ thư của trường.

a

CBNV ĐH FPT tiến hành phân loại đầu sách để tặng em nhỏ Quảng Nam.

Cùng đi với đoàn Đại học FPT Đà Nẵng còn có đại diện Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Quảng Nam.

Để có mặt tại địa điểm trao quà, cả đoàn mất 6 giờ đồng hồ di chuyển. Huyện Nam Trà My là một trong những vùng sâu xa nhất của tỉnh Quảng Nam.

Chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động thiện nguyện tặng sách cho trẻ em vùng xa của tập đoàn FPT với tên gọi “ Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ”.

Hoạt động thiện nguyện và trách nhiệm xã hội đã được FPT xem là một trong những hoạt động chiến lược của mình với ba định hướng: Nâng tầm trí tuệ, tiếp sức tương lai và san sẻ đồng bào. Thông qua những định hướng này, tập đoàn mong muốn khuyến khích sự tham gia và tinh thần tự nâng cao trách nhiệm của mỗi người FPT trong hoạt động vì cộng đồng.

Mỹ Tân

Ý kiến

()