Chúng ta

Tái ngộ Phó TGĐ Viettel Nguyễn Mạnh Hùng

Thứ sáu, 28/10/2011 | 10:01 GMT+7

CLB Quản trị nguồn nhân lực (HRC) sẽ có buổi giao lưu với Phó TGĐ Viettel Nguyễn Mạnh Hùng về chủ đề "Chế độ đãi ngộ" tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 3/11.

Anh

Phó TGĐ Viettel Nguyễn Mạnh Hùng. Ảnh: S.T.

Được coi là “bộ não” của Viettel, anh Nguyễn Mạnh Hùng là một trong những nhà lãnh đạo ấn tượng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Phong cách lãnh đạo đầy quyết đoán cùng quan điểm quản trị nhân sự nổi bật: “Mỗi con người có 90% đang ngủ và nhà lãnh đạo phải có khả năng đánh thức phần đang ngủ đó của nhân viên”.

Trong buổi sinh hoạt định kỳ của HRC tháng 11 này, người FPT sẽ có cơ hội trao đổi cùng vị khách mời đặc biệt về những kinh nghiệm và thực tiễn đãi ngộ hiền tài, như: Chính sách thu hút hiền tài; Xây dựng lực lượng cán bộ lãnh đạo kế cận; Hệ thống miêu tả công việc gắn với đãi ngộ; Chính sách bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển, điều động... gắn với chính sách đãi ngộ;...

Những ví dụ thực tiễn về chế độ đãi ngộ tại Viettel hiện nay, chương trình nhằm mang đến cho người FPT thông tin tham khảo.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng đã từng tới giao lưu tại FLI Club năm 2009, chia sẻ về chiến lược kinh doanh viễn thông và những bài học thành công của Viettel. Chương trình này đã gây tiếng vang và dư âm lớn không chỉ trong FPT mà cả cộng đồng IT trong nước. 

Đăng ký tham dự với AnhLTQ@fpt.com.vn.

Thu Thủy

Ý kiến

()