Chúng ta

'Sơn Tùng FPT' bỗng dưng nổi tiếng nhờ điển trai như tài tử Hàn Quốc

Thứ tư, 8/11/2017 | 10:26 GMT+7

Ngày 7/11, bức ảnh về một thầy giáo trẻ với vẻ đẹp "nam thần" đang đứng trên bục giảng được chia sẻ trên mạng xã hội và lập tức thu hút hàng chục nghìn lượt Like (thích) và bình luận. Không ít bạn trẻ xuýt xoa bàn tán và săn lùng danh tính của thầy giáo này.

Không mất quá nhiều thời gian, thầy giáo xuất hiện trong bức hình cũng được cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra. Thầy giáo có tên đầy đủ là Đặng Sơn Tùng và hiện là giảng viên chuyên ngành Marketing của Đại học Greenwich Việt Nam (thuộc Tổ chức Giáo dục FPT).

Bức ảnh gây "bão" của Đặng Sơn Tùng.

Bức ảnh gây "bão" của Đặng Sơn Tùng với hàng nghìn lượt Like và bình luận.

Sơn Tùng tốt nghiệp Cử nhân Thương mại - Quản trị doanh nghiệp tại Đại học RMIT Vietnam và có bằng Thạc sĩ chuyên ngành Marketing của Đại học University of Liverpool tại Anh. Anh từng đạt giải sinh viên xuất sắc tại trường Liverpool International College và nhận được 20% học bổng để theo học tại University of Liverpool.

Tùng tâm sự, bản thân quyết định theo nghề giáo có lẽ vì một phần là gene bởi mẹ anh là giáo viên dạy IELTS nổi tiếng tại Hà Nội. Từ bé, anh đã được quan sát kỹ năng giảng dạy và cảm thấy bản thân có thể làm được điều tương tự. Gia đình rất ủng hộ việc anh trở thành giảng viên.

Những bức ảnh đời thường của "Sơn Tùng FPT":

"Lúc trước tôi suy nghĩ đơn giản lắm, làm giảng viên là việc truyền đạt lại kiến thức đã học cho các thế hệ sau. Nhưng từ khi đi dạy, tôi tâm sự rất nhiều với sinh viên và nhiều lúc cảm giác như có thêm một gia đình mới. Từ đó, tôi thấy giảng viên còn là người truyền cảm hứng làm việc cho sinh viên để các em học hành chú tâm và hăng hái hơn”, Sơn Tùng bộc bạch.

Không chỉ giỏi giang và sở hữu nét đẹp "nam thần" như tài tử Hàn Quốc, Sơn Tùng còn hát hay. Trên trang cá nhân, thi thoảng thầy giáo trẻ của ĐH Greenwich Việt Nam lại đăng tải các clip về những bài hát do chính anh thể hiện.

>> Người FPT IS đầu tiên giành chứng chỉ IBM SPSS Modeler Professional

Bình An

Ý kiến

()