Chúng ta

Số người thi FQ điểm 0 tăng vọt

Thứ hai, 8/9/2014 | 16:54 GMT+7

Trong ngày thi thứ ba, số lượng người tham gia Tìm hiểu FPT (FQ 2014) vẫn đạt kỳ vọng của BTC với hơn 5.500 người. FPT Telecom vươn lên dần đầu tập đoàn về tỷ lệ và số người tham gia.
> 53 người đạt điểm FQ tuyệt đối trong ngày thi thứ hai

Tính đến 21h ngày 6/9, hệ thống ghi nhận 5.522 người tham gia thi FQ 2014. Số người đạt điểm tối đa tăng vọt so với ngày thi trước đó, đạt 123 người. BTC cũng cho biết, số điểm 0 cũng tăng so với các ngày thi trước đó, với 137 người.

FPT Telecom đã vượt qua khối Giáo dục FPT (FE) để trở thành đơn vị dẫn đầu tập đoàn về tỷ lệ (59%) và số người tham dự (3.099 người).

Kỳ thi FQ 2010 tại FHO. Ảnh: C.T.

Kỳ thi FQ 2010 tại FHO. Ảnh: C.T.

Theo BTC, người dự thi cần chú ý đến những câu hỏi cho lựa chọn nhiều đáp án để tránh bị mất điểm. Ngoài ra, những ấn phẩm như Sử ký, sách Đồng đội, trang tin Chungta.vn... được xem là tài liệu cần thiết để giành điểm tuyệt đối.

Trong ngày thi thứ tư, các câu hỏi tiếp tục xoay quanh 4 chủ đề: Con người - Văn hóa - Sự kiện - Sản phẩm tiêu biểu FPT. Người dự thi sẽ trả lời trong vòng 15 phút trên hệ thống Khảo thí và Sát hạch trực tuyến ACC.

5 người đạt điểm tuyệt đối và có thời gian trả lời nhanh nhất sẽ giành được giải thưởng ngày của BTC trị giá 100.000 đồng. Người đạt giải chung cuộc ngoài tiền mặt và bằng khen, còn được lựa chọn một lãnh đạo cấp cao của FPT để nói chuyện thông qua hình thức là một bữa trưa.

FQ nằm trong chuỗi các hoạt động thi định kỳ công ty của FPT (gồm thi FQ, thi chuyên môn và thi Trạng) được tổ chức hằng năm từ tháng 8 đến tháng 10, nhằm giúp CBNV hiểu hơn về tập đoàn cũng như duy trì, cổ vũ truyền thống học tập thi cử tại FPT.

Mọi ý kiến, chia sẻ về cuộc thi, liên hệ qua e-mail: tuanbm2@fpt.com.vn.

Tô Ngà

Ý kiến

()