Chúng ta

SiTiGroup vui hè với trẻ em Đồng Nai

Thứ sáu, 5/7/2013 | 17:43 GMT+7

Trong hai ngày 13 và 14/7, Cộng đồng Sinh viên Tình nguyện (SiTiGroup, thuộc ĐH FPT) tổ chức hoạt động “Mùa hè yêu thương” cùng thiếu nhi vùng sâu của tỉnh Đồng Nai.
> Bán hàng thủ công làm từ thiện

Theo BTC, vì một số thành viên thi cuối môn nên nhóm sẽ chia thành hai đợt di chuyển đến địa điểm diễn ra chương trình là 13h ngày 12/7 và 12h ngày 13/7. Địa điểm tập kết là xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Thành viên của chuyến đi sẽ bắt cặp để di chuyển bằng xe máy, hành trình dự kiến gần 120 km. Mỗi thành viên tham gia chương trình sẽ đóng góp 90.000 đồng tiền ăn và sinh hoạt trong hai ngày 13 và 14/7.

“Mùa hè yêu thương” của SiTiGroup sẽ hòa lửa trại cùng thiếu nhi vùng sâu của tỉnh Đồng Nai. Ảnh: S.T.

“Mùa hè yêu thương” sẽ đến với thiếu nhi vùng sâu của tỉnh Đồng Nai. Ảnh: S.T.

Sau khi tập trung thành viên, SiTiGroup cùng địa phương tổ chức giao lưu với cán bộ Đoàn tại đây và vui chơi các hoạt động truyền thống.

Chương trình chính bắt đầu từ 16h đến 23h ngày 13/7 với các gian hàng trò chơi có thưởng, lửa trại thiếu nhi, trò chơi tập thể, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 14/7, đoàn tham quan núi Gia Lào (Đồng Nai).

Sinh viên đăng ký tham gia tại đây trước 22h ngày 7/7.

Được thành lập từ tháng 7/2012, đến nay, SiTiGroup hiện có hơn 50 thành viên tham gia thường xuyên. Cộng đồng này đã tổ chức và tham gia các hoạt động lớn nhỏ về thiện nguyện, các hoạt động phong trào khác do nhiều đơn vị trong, ngoài trường hoặc do nhóm tự tổ chức.

Dy Khoa

Ý kiến

()