Chúng ta

Sinh viên tài chính trải nghiệm môi trường viễn thông FPT

Thứ năm, 12/5/2016 | 07:33 GMT+7

Sinh viên trường ĐH Tài chính Marketing sẽ tham gia FPT Telecom tour vào ngày 13/5 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM. 

Thành phần tham dự chuyến “mục sở thị” FPT Telecom lần này là gần 100 sinh viên năm 3 và 4 các ngành Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh/Marketing của ĐH Tài chính Marketing. 

sv-4451-1462960167.jpg

Sinh viên ĐH Kinh tế TP HCM trong chuyến thăm Viễn thông Quốc tế FPT vào tháng 4 vừa qua. Ảnh: Yến Nhi.

Ngoài các hoạt động giao lưu, khởi động không khí chương trình trước khi tìm hiểu tổng quan về FPT và FPT Telecom, các sinh viên sẽ có buổi trao đổi về chủ đề “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng”. Các thành viên sẽ được chia nhỏ thành các nhóm có tối đa 20 người lần lượt tham quan các phòng làm việc của Viễn thông FPT tại tòa nhà FPT Tân Thuận.

Sau khi tìm hiểu, các em có thể đặt câu hỏi giao lưu và trao đổi với các khách mời từ FPT Telecom. Những sinh viên có câu hỏi hay sẽ nhận được phần quà lưu niệm từ Ban tổ chức.

FPT Telecom thuê hai xe 45 chỗ để đưa đón sinh viên đến tòa nhà FPT Tân Thuận từ cơ sở chính của trường tại quận Tân Bình.

Trước đó, vào ngày 22/4, đoàn sinh viên từ khoa Markerting, ĐH Kinh tế TP HCM, cũng đã có chuyến tham quan Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International). 60 sinh viên đã chia thành nhiều nhóm tìm hiểu về Viễn thông Quốc tế FPT và tham gia phỏng vấn thử để đút rút kinh nghiệm cho bản thân.

>> Sinh viên tập phỏng vấn vào FPT

Yến Nhi

Ý kiến

()