Chúng ta

Sinh viên FPT tham quan Viettel

Thứ ba, 26/5/2015 | 14:40 GMT+7

FPT Polytechnic Tây Nguyên phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức chương trình “Tham quan và phỏng vấn việc làm tại doanh nghiệp” dành cho sinh viên vào ngày 29/5

Chương trình do phòng Quan hệ doanh nghiệp FPT Polytechnic Tây Nguyên và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Đăk Lăk phối hợp thực hiện. Sự kiện diễn ra tại tòa nhà Viettel, 48 Lý Tự Trọng, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

poly1-3135-1432618994.jpg

Tham quan thực tế doanh nghiệp đang được FPT Polytechnic toàn quốc chú trọng để sinh viên tiếp cận cơ hội việc làm tại những công ty hàng đầu hiện nay.

Sinh viên chuyên ngành CNTT và Kinh tế sẽ có điều kiện tìm hiểu môi trường làm việc thực tế của Viettel. Đồng thời có thể tìm hiểu về cơ hội được làm việc khi đã tốt nghiệp và đang học năm cuối ở các vị trí như nhân viên kinh doanh, cộng tác viên bán hàng, nhân viên IT… Đặc biệt, kinh nghiệm thực tế từ các cán bộ trong lĩnh vực marketing của đơn vị hứa hẹn mang đến nhiều thông tin bổ ích và thú vị cho sinh viên.

Tham quan thực tế doanh nghiệp được FPT Polytechnic trên toàn quốc chú trọng để sinh viên tiếp cận cơ hội việc làm tại những công ty hàng đầu hiện nay. Ngoài kiến thức được học tại trường, môi trường doanh nghiệp giúp sinh viên có đủ trải nghiệm để hình thành tư tưởng, tự tin về con đường thành công trong tương lai.

Trước đó, sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên cũng đã khám phá và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên. Phòng Quan hệ doanh nghiệp nhà trường cũng đã phối hợp với Công ty Cổ phần hợp tác Quốc tế TaniCo chia sẻ cơ hội việc làm tại Nhật Bản cũng như một số nước tiên tiến trên thế giới.

Sinh viên quan tâm có thể liên hệ Ms. Phan Nguyễn Tường Vi - Phòng Quan hệ Doanh nghiệp FPT Polytechnic Tây Nguyên trước ngày 28/5, theo địa chỉ e-mail: vipnt@fpt.edu.vn.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()