Chúng ta

Sinh viên FPT sang Ấn Độ và Malaysia học tập

Thứ hai, 4/4/2016 | 17:41 GMT+7

Tại học kỳ Summer 2016, ĐH FPT tạo điều kiện cho sinh viên ở tất cả cơ sở đào tạo tham gia “Học kỳ ở nước ngoài - Semester abroad” tại Ấn Độ và Malaysia từ ngày 4/6 đến 4/9.

Tại Ấn Độ, sinh viên sẽ học tại trường ĐH Chandigarh (http://www.cuchd.in/) - một trong những trường đại học hàng đầu với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình giảng dạy tiên tiến, giảng viên và sinh viên thân thiện, cởi mở. Trường đặt tại Greater Mohali, Punjab - một trong những thành phố có lịch sử lâu đời. 

chandigarh-university-office-6-3112-7358

Khuôn viên trường ĐH Chandigarh, Ấn Độ. 

Với Malaysia, sinh viên sẽ theo học tại University Of Science And Technology - MUST (http://must.edu.my/). Phương pháp giảng dạy tại MUST được chuẩn hóa theo Massachusetts Insitute of Technology (MIT) - trường đại học số 1 thế giới về công nghệ, nhằm nâng cao tư duy phân tích, năng lực sáng tạo và đổi mới cho sinh viên. Trường đặt tại thủ đô Kuala Lumpur - trung tâm văn hóa, du lịch, kinh tế, chính trị của Malaysia.

Ngoài việc học tập trên lớp để đảm bảo những nội dung bắt buộc của các học phần, sinh viên sẽ có cơ hội được giao lưu và tham gia các hoạt động trải nghiệm.

Để tham gia chương trình, sinh viên hai khối ngành Kinh tế và Công nghệ thông tin phải hoàn thành học kỳ 4 trở đi, thỏa mãn điều kiện tiên quyết của các học phần. Riêng sinh viên đang trong học kỳ 5, sau khi tham gia chương trình sẽ được ưu tiên thực tập ở nước ngoài. Các em sẽ có 9 học kỳ, trong đó từ học kỳ thứ 6 sẽ thực tập tại doanh nghiệp là đối tác của nhà trường, kéo dài 1-2 tháng. Hoàn thành chương trình thực tập, sinh viên quay về trường tiếp tục chuyên ngành hẹp và thực hiện đồ án tốt nghiệp.

Kết quả học tập tại Ấn Độ và Malaysia của sinh viên sẽ được công nhận tương đương và chuyển đổi kết quả sang chương trình của ĐH FPT. 

Từ tháng 4/2015, ĐH FPT triển khai “học kỳ nước ngoài” dành cho sinh viên. Theo đó, các em có thể đăng ký một kỳ học tại nước ngoài để trải nghiệm môi trường học tập và văn hóa quốc tế với học phí tương đương.

An Nhiên - Thạch Anh

Ý kiến

()