Chúng ta

'Sinh viên FPT Polytechnic chưa tốt nghiệp đã có việc làm'

Thứ tư, 15/10/2014 | 17:51 GMT+7

"Khóa 8.2 mới nhận bằng tốt nghiệp nhưng đã có gần 43% sinh viên có việc làm", Giám đốc FPT Polytechnic Đà Nẵng Lê Văn Duẫn nhấn mạnh.
> 13 đội tuyển FPT Polytechnic tranh tài 'E-sport Poly 2014'

Lễ tốt nghiệp dành cho 45 sinh viên diễn ra sáng ngày 15/10 tại FPT Polytechnic Đà Nẵng, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc FPT Polytechnic Đà Nẵng Lê Văn Duẫn nói: “Các sinh viên có mặt trong lễ hôm nay chính là những người đã nỗ lực, phấn đấu hết mình, vượt qua nhiều cám dỗ để hoàn thành mục tiêu của bản thân. Được nhận bằng tốt nghiệp, các em có quyền tự hào về chính mình và gia đình cũng cảm thấy an tâm hơn. Khi ra trường, tất cả phải luôn giữ ý chí, nghị lực trong mọi hoàn cảnh, hãy không ngừng học tập để tự làm giàu, phong phú vốn tri thức của mình”.

Thầy Lê Văn Duẫn còn khẳng định, những điều học được ở trường mới chỉ là kiến thức cơ bản, làm hành trang bước vào đời. Tất cả cần phát huy tinh thần năng động, tự chủ và cầu tiến để ngày càng thành công hơn.

Trong không khí long trọng, các em sinh viên lần lượt được mời lên nhận bằng tốt nghiệp, nhận hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm. Thầy Nguyễn Khánh, Trưởng Ban Đào tạo thực hiện nghi thức vắt dải mũ trên đầu tân khoa từ trái sang phải. Ngoài ra, FPT Polytechnic Đà Nẵng còn trao vòng nguyệt quế cho sinh viên với ý nghĩa công nhận một người đã trưởng thành và bắt đầu cống hiến cho cộng đồng, đất nước.

Để được có mặt trong lễ tốt nghiệp, hơn hai năm qua, 45 sinh viên khóa 8.2 đã không ngừng nỗ lực trong học tập, đáp ứng yêu cầu về chuẩn trình độ tiếng Anh - Top Notch 2, được rèn luyện thể chất và trí lực trên sàn tập Vovinam, tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế thông qua phương pháp đào tạo theo dự án “project based training” của trường. Ngoài Bằng tốt nghiệp, tân cử nhân FPT Polytechnic còn được nhận Chứng chỉ tiếng Anh – Top Notch 2, Chứng chỉ Tin học văn phòng và Chứng chỉ Giáo dục quốc phòng.

Với thành tích xuất sắc, 3 sinh viên Lê Trung Hiếu, Nguyễn Thị Hằng Nga và Nguyễn Đức Quốc Việt đã được FPT Polytechnic Đà Nẵng trao tặng thêm bằng khen và phần thưởng trị giá 1 triệu đồng.

Để đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên, đánh dấu sự trưởng thành và bắt đầu cống hiến sức trẻ cho xã hội, sinh viên Nguyễn Đức Quốc Việt, đại diện cho 45 tân cử nhân chia sẻ: “Trong niềm vui hân hoan của ngày ra trường, em xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các thầy cô giáo, những người đã truyền dạy cho chúng em không chỉ là kiến thức mà còn là phương pháp tư duy, tác phong lao động, lòng say mê yêu nghề. Những cử nhân chúng em hôm nay hứa sẽ hòa vào sự nghiệp phát triển chung của xã hội cũng như đem lại niềm tin cho thế hệ mai sau khi bước vào giảng đường FPT Polytechnic Đà Nẵng”.

Trong nghi lễ “tri ân”, các tân cử nhân chỉnh lại áo quần, đứng nghiêm trang, đặt lên ngực tấm bằng tốt nghiệp, cúi đầu cảm tạ các thầy cô và cảm tạ bố mẹ, gia đình. Sau đó, tất cả các em, cùng các thầy cô giáo tập trung ra sân trường để thực hiện nghi thức tung mũ cử nhân, giây phút luôn được mong chờ của các sinh viên.

Hình ảnh Lễ tốt nghiệp của sinh viên khóa 8.2:

Ngày từ 7h30, 45 sinh viên khóa 8.2 đã có mặt đông đủ tại hội trường của FPT Polytechnic Đà Nẵng để dự lễ phát bằng tốt nghiệp trong niềm vui.

Ngày từ 7h30, 45 sinh viên khóa 8.2 đã có mặt tại hội trường của FPT Polytechnic Đà Nẵng để dự lễ phát bằng tốt nghiệp trong niềm vui, sự háo hức.

Đến dự lễ trao bằng tốt nghiệp có sự hiện diện đông đủ của lãnh đạo FPT Polytechnic Đà Nẵng cùng các bậc phụ huynh.

Đến dự lễ trao bằng tốt nghiệp có sự hiện diện đông đủ của lãnh đạo FPT Polytechnic Đà Nẵng cùng các bậc phụ huynh.

Trước khi bước phần nghi lễ trao bằng tốt nghiệp, Ban tổ chức đã gửi đến chương trình 3 tiết mục văn nghệ do sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng thể hiện.

Trước khi chương trình bắt đầu, sinh viên Đà Nẵng có dịp biểu diễn văn nghệ chào mừng.

Giám đốc FPT Polytechnic Đà Nẵng Lê Văn Duẫn phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp.

Giám đốc FPT Polytechnic Đà Nẵng Lê Văn Duẫn khẳng định, nhiều sinh viên cao đẳng FPT có việc làm trước khi tốt nghiệp.

Thầy Nguyễn Khánh, Trưởng Ban Đào tạo đọc quyết định công nhận sinh viên tốt nghiệp của hiệu trưởng Đại học FPT.

Thầy Nguyễn Khánh, Trưởng Ban Đào tạo, đọc quyết định công nhận sinh viên tốt nghiệp của Hiệu trưởng Đại học FPT.

Ban tổ chức đọc tên lần lượt các sinh viên lên mục để nhận bằng tốt nghiệp.

Ban tổ chức đọc tên lần lượt các sinh viên lên mục để nhận bằng tốt nghiệp.

Các sinh viên đã chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận thời khắc trọng đại và mang ý nghĩa sâu sắc đánh dấu của cả một quá trình tu dưỡng và rèn luyện.

Các sinh viên đã chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận thời khắc trọng đại và mang ý nghĩa sâu sắc, đánh dấu của cả quá trình tu dưỡng và rèn luyện.

Thầy Nguyễn Khánh, Trưởng Ban Đào tạo trao vòng nguyệt quế cho sinh viên với ý nghĩa công nhận một người đã trưởng thành và bắt đầu cống hiến cho cộng đồng, đất nước.

Thầy Nguyễn Khánh, Trưởng Ban Đào tạo, trao vòng nguyệt quế cho sinh viên với ý nghĩa công nhận một người đã trưởng thành và bắt đầu cống hiến cho cộng đồng, đất nước.

Giám đốc FPT Polytechnic Đà Nẵng Lê Văn Duẫn trao bằng tốt nghiệp và chụp hình lưu niệm cùng sinh viên.

Giám đốc FPT Polytechnic Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp và chụp hình lưu niệm cùng sinh viên.

3 sinh viên Lê Trung Hiếu (PD00368), Nguyễn Thị Hằng Nga (PD00392) và Nguyễn Đức Quốc Việt (PD00286) đã được FPT Polytechnic Đà Nẵng trao tặng thêm bằng khen và phần thưởng trị giá 1 triệu đồng.

Ba sinh viên xuất sắc Lê Trung Hiếu, Nguyễn Thị Hằng Nga và Nguyễn Đức Quốc Việt được nhận thêm bằng khen và phần thưởng trị giá 1 triệu đồng.

Sinh viên được đền đáp xứng đáng với những nỗ lực trong hơn 2 năm học tập tại FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Sinh viên được đền đáp xứng đáng với những nỗ lực trong hơn 2 năm học tập tại FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Nguyễn Đức Quốc Việt thay mặt 45 sinh viên tân cử nhân phát biểu cảm ơn đến quý thầy cô tại FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Nguyễn Đức Quốc Việt thay mặt 45 sinh viên tân cử nhân phát biểu cảm ơn các thầy cô tại FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Lãnh đạo và giáo viên nhà trường đón nhận Lễ tri ân từ sinh viên tốt nghiệp.

Lãnh đạo và giáo viên nhà trường đón nhận Lễ tri ân từ sinh viên tốt nghiệp.

Tung mũ là nghi lễ được chờ đợi nhất của sinh viên được tốt nghiệp, nó đánh dấu sự trưởng thành và bắt đầu cống hiến sức trẻ cho xã hội.

Tung mũ là nghi lễ được chờ đợi nhất của sinh viên khi tốt nghiệp, đánh dấu sự trưởng thành và bắt đầu cống hiến sức trẻ cho xã hội.

Một nhóm sinh viên tranh thủ chụp hình lưu niệm trước khi nói lời chia tay ngôi trường FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Một nhóm tân cử nhân tranh thủ chụp hình lưu niệm trước khi nói lời chia tay ngôi trường đã gắn bó suốt thời gian qua.

Người thân cũng đến chia vui cùng các tân cử nhân.

Người thân cũng đến chia vui cùng các tân cử nhân Cao đẳng thực hành FPT.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()