Chúng ta

13 đội tuyển FPT Polytechnic tranh tài 'E-sport Poly 2014'

Thứ tư, 15/10/2014 | 14:03 GMT+7

Ngày 12/9, 13 đội tuyển trải qua 22 trận thi đấu trong khuôn khổ giải thi đấu Games “E-sport Poly 2014″ do FPT Polytechnic Hà Nội tổ chức.
> Sinh viên FPT Polytechnic tranh tài tại ‘giải quần vợt Thái Lan mở rộng’

Các đội tuyển được chia thành 4 bảng thi đấu trên game “Liên minh huyền thoại”. 13 đội tuyển đã trải qua 22 trận đấu rất gay cấn để tìm ra đội thắng cuộc.

Kết quả chung cuộc, đội tuyển “The sixty- nine on week” do đội trưởng Lê Kiều Việt Anh dẫn dắt đã giành giải Nhất. Giải Nhì đã thuộc về đội tuyển “Tấu hài, hai giải Ba lần lượt thuộc về đội tuyển “FPT” và “Jpoke”.

a

Giải thi đấu Games “E-sport Poly 2014″ thu hút 13 đội tuyển ở FPT Polytechnic tham gia tranh tài.

Kết thúc chương trình, đại diện ban tổ chức, thầy Nguyễn Thanh Nam - Trưởng phòng đào tạo FPT Polytechnic Hà Nội đã trao cờ lưu niệm và tiền thưởng tới các đội đạt giải.

Thay mặt các thành viên trong đội tuyển cũng như game thủ tham gia, Lê Kiều Việt Anh, sinh viên chuyên ngành Ứng dụng Công nghệ thông tin, chia sẻ: “Được tham gia giải đấu này với chúng tôi đã là một niềm vui. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi đội của mình đã giành chiến thắng. Tôi xin gửi lời cảm ơn FPT Polytechnic Hà Nội đã tổ chức giải đấu thú vị này”.

Giải thi đấu Games “E-sport Pol” là sự kiện được FPT Polytechnic Hà Nội tổ chức 2 năm một lần. Kể từ khi phát động, Giải thi đấu Games “E-sport Poly 2014″ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viênFPT Polytechnic Hà Nội. Giải đấu đã tạo dựng một sân chơi lý thú, gắn kết cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội.

Thùy Dương

Ý kiến

()