Chúng ta

Sinh viên ĐH Kinh tế lần đầu ‘khám phá’ FPT Tân Thuận

Thứ năm, 21/4/2016 | 13:53 GMT+7

60 sinh viên chuyên ngành Marketing - ĐH Kinh tế TP HCM sẽ có cơ hội tìm hiểu về FPT và tham gia phỏng vấn trực tiếp để có cái nhìn thực tế trước khi chính thức bước chân vào thị trường kinh doanh trong tương lai. 

Chương trình sẽ diễn ra sáng ngày 22/4 tại tòa nhà FPT Tân Thuận (quận 7, TP HCM). “FPT Tour” do Ban Nhân sự FPT phối hợp với bộ phận nhân sự của FPT Telecom HCM tổ chức. Đây là lần đầu tiên phía nhân sự tập đoàn phối hợp tổ chức chương trình này.

svv-3364-1461215516.jpg

Sinh viên ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG TPHCM) trong chuyến thăm tòa nhà FPT Tân Thuận và tìm hiểu Sendo.vn cuối năm ngoái. Việc được trực tiếp tiếp cận doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên có cái nhìn thực tế hơn về tương lai của mình. 

Nội dung “FPT Tour” gồm tham quan và tìm hiểu bộ máy tổ chức của FPT cũng như nhu cầu tuyển dụng của đơn vị. Song song đó, sinh viên được giải đáp những thắc mắc về công việc và các vấn đề quan tâm. Đặc biệt, 60 sinh viên sẽ có cơ hội tham gia những buổi phỏng vấn thực tế với vai trò là một ứng viên. Từ đó sẽ có cái nhìn toàn diện và thực tế về bức tranh tương lai của bản thân.

“FPT Tour” là cơ hội để sinh viên tiếp cận thực tế về FPT, có cái nhìn tổng thể về thế mạnh và mô hình tổ chức hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, sinh viên có thể nâng cao hiểu biết và chuẩn bị các kỹ năng cần thiết để gia nhập thị trường trong tương lai. Song song đó là tiếp cận với thông tin tuyển dụng và các khóa thực tập tại FPT.

“Chương trình mong muốn tạo trải nghiệm thực tế nhất cho các bạn sinh viên trong cùng giảng đường Marketing khóa 39 ở một công ty lớn như FPT. Hy vọng đây sẽ là tiền đề cũng như kinh nghiệm để em có thể được cùng FPT tổ chức các chương trình khác mở rộng hơn dành cho sinh viên”, Nguyễn Thị Thành, Đại sứ FPT tại ĐH Kinh tế, chia sẻ.

Yến Nhi

Ý kiến

()