Chúng ta

‘Sẽ sảng khoái và hết mình trong không khí Sum-up’

Thứ năm, 31/1/2013 | 10:20 GMT+7

Chỉ còn ít giờ nữa, buổi lễ tổng kết của FPT Software Hà Nội với hình thức lễ hội bia và rock sẽ diễn ra. Trưởng Ban Truyền thông và cộng đồng FPT Software kiêm BTC chương trình Lương Thanh Bình chia sẻ những điểm thú vị của chương trình.
> Bia là chủ đạo trong các trò chơi tại Sum-up FPT Software

- Chương trình Sum-up của FPT Software năm nay có những điểm gì khác biệt và hấp dẫn?

- Năm nay, Lễ tổng kết của FPT Software sẽ có tên gọi là “FSoft Sum-up Festival”. Từ tên gọi đã có thể hình dung sự khác biệt so với các năm trước.

Ngoài những nội dung truyền thống như tổng kết hoạt động 2012 và trình bày định hướng 2013, tôn vinh khen thưởng các cá nhân tập thể xuất sắc, “FSoft Sum up Festival” sẽ là một bữa tiệc rock và bia.

Tại đây, CBNV và khách mời sẽ có những phút giây sảng khoái và hết mình bên các đồng nghiệp trong không khí lễ hội rộn ràng.

Chị Lương Thanh Bình bật mí CBNV và khách mời sẽ có những

Chị Lương Thanh Bình cho biết, chương trình năm nay sẽ có nhiều tiết mục ấn tượng. Ảnh: FB.

 - Vì sao FPT Software quyết định tổ chức Sum-up theo kiểu lễ hội bia, thưa chị?

- Điều này xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và TGĐ Nguyễn Thành Lâm, với mong muốn mang không khí lễ hội bia Đức October Fest đến với FPT Software.

- Chủ đề xuyên xuất của lễ hội là gì?

- BTC quyết định chọn chủ đề “Khát” cho “FSoft Sum up Festival” năm nay. Đây cũng sẽ là chủ đề của đơn vị trong năm 2013.

“Khát” rất phù hợp với một Lễ hội bia nhưng hơn hết, nó thể hiện thông điệp “khát khao tăng trưởng” của FPT Software. Năm 2012, FPT Software có thông điệp chủ đề “Better for Growth” (Tăng trưởng tốt hơn), thể hiện quyết tâm vượt lên chính mình để tăng trưởng với một tốc độ rất thách thức. Năm nay và các năm tới, quyết tâm tăng trưởng còn được đẩy lên cao hơn, thành “Khát”.

- Đổi mới hình thức tổ chức, theo chị, điều gì sẽ lôi cuốn người xem?

Với mong muốn mỗi năm sẽ đem đến một điều mới mẻ cho lễ tổng kết, năm nay BTC dự kiến sẽ có một số tiết mục ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến tiết mục Tiến quân ca sẽ mang lại một trải nghiệm mới trong tình cảm thiêng liêng trang trọng hướng về tổ quốc.

CBNV và khách mời sẽ có những phút giây sảng khoái và hết mình bên các đồng nghiệp trong không khí lễ hội rộn ràng. Ảnh: S.T.

CBNV và khách mời sẽ có những phút giây sảng khoái và hết mình bên các đồng nghiệp trong không khí lễ hội rộn ràng. Ảnh: S.T.

Mở màn Lễ hội bia sẽ là màn hát và nhảy tập thể của toàn bộ CBNV FPT Software theo phong cách October Fest của Đức. Chính Chủ tịch và TGĐ FPT Software sẽ hướng dẫn mọi người hát và nhảy theo nhạc. Dự kiến, đây sẽ là tiết mục kết nối toàn bộ CBNV FPT Software có mặt, hòa mình vào lễ hội một cách tự nhiên nhất.

Bữa tiệc rock với sự xuất hiện của "quý ông nhạc rock" Phạm Anh Khoa và các rocker của FPT Software sẽ đốt cháy không khí lễ hội.

CBNV sẽ được tham gia/cổ vũ các trò chơi sôi nổi liên quan đến bia. Ngoài ra, còn một số tiết mục hấp dẫn khác nữa.

- Chị có thể chia sẻ cảm xúc trên cương vị BTC Sum up năm nay?

- Lần đầu tiên tổ chức một Lễ hội quy mô hàng nghìn người (FPT Software Hà Nội hiện có gần 3.000 người), với đầy đủ các yếu tố Lễ kết hợp với Hội nên thực sự chúng tôi rất lo lắng.

Trong quá trình chuẩn bị, rất nhiều phương án bố trí không gian, bố trí tiệc đã được đưa ra thảo luận và thay đổi cho phù hợp. BTC cũng phải cân nhắc các phương án an ninh, y tế, vệ sinh… để mang đến một lễ hội vui, an toàn và văn minh. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc rất nhiều vào ý thức của mỗi người khi tham gia Lễ hội.

Lãnh đạo FPT Software đã mua 298 thùng bia để khao quân trong phần khai tiệc của Lễ hội.

BTC khuyến khích dùng phương tiện công cộng như xe bus, taxi di chuyển đến địa điểm tổ chức Sum-up FPT Software năm nay.

Ngoài khuyến cáo trên, BTC cũng yêu cầu các CBNV mang thẻ nhân viên đến tham gia. Những CBNV quên thẻ, sẽ ghi và ký nhận tại bàn lễ tân tại cửa ra vào NCC.

CBNV phải có có mặt trước khi chương trình diễn ra - 16h30. Nếu đến sau thời gian này hệ thống sẽ tính là đi muộn và áp dụng các hình thức kỷ luật theo quy định giờ làm việc của công ty. Trường hợp đến sau 17h, sẽ bị coi là vắng mặt không có lý do và ngoài việc bị kỷ luật, sẽ bị trừ thưởng 150.000 đồng.

Các nhóm nhảy và ban nhạc Tối om đang tích cực tập luyện để cống hiến các tiết mục hay và hấp dẫn.

Buổi lễ tổng kết của FPT Software Hà Nội sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 31/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội).

Nguyên Thao 

Ý kiến

()