Chúng ta

Sẵn sàng 'bùng nổ' với ngày hội Hành chính phía Bắc 2018

Thứ sáu, 2/11/2018 | 18:04 GMT+7

Rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón “đại gia đình” Hành chính FPT phía bắc với chủ đề “Bếp FAD Sum vầy”.

Ngày hội Hành chính FPT phía Bắc 2018 sẽ diễn ra vào ngày mai (3/11) tại Edufarm (Học viện nông nghiệp), Chương Mỹ, Hà Nội. Gần 150 cán bộ nhân viên hành chính đến từ các đơn vị gồm: Khối Giáo dục FPT, FPT Telecom, FPT IS, FPT Software, FPT Online, FPT Retail… sẽ tham gia chương trình năm nay để vinh danh các cán bộ đã cống hiến 13 năm vì sự nghiệp hành chính FPT.

IMG-0255-1477144726-1200x0-3463-15411564

Ngày hội hành chính được tổ chức đều đặn hằng năm để các cán bộ hành chính ngành dọc có cơ hội chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu, tăng tình đoàn kết. Ảnh: Thanh Tùng.

Theo tiết lộ từ BTC, sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị kéo dài xuyên suốt một ngày để gắn kết các anh, chị em. Đặc biệt, chương trình teambuilding “Truy tìm mật thư - Bếp FAD sum vầy” rất phù hợp với công việc văn phòng “bưng-bê-kê-đặt”. Người chơi sẽ cùng tạo nên những mâm cơm bằng thực phẩm của khu nông trại và thưởng thức những món ăn do chính nhóm mình nấu.

Bên cạnh đó, trò chơi quen thuộc “Hãy chọn giá đúng” sẽ được tổ chức với rất nhiều phần quà hấp dẫn. Và chắc chắn không thể thiếu các trò chơi vận động để thể hiện tinh thần “máu lửa” các thành viên “nhà” FAD.

Ngày hội Hành chính FPT là sự kiện thường niên của công ty tổ chức nhằm giúp cán bộ hành chính toàn ngành dọc có dịp gặp gỡ, nâng cao tính gắn kết và tinh thần đồng đội.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()