Chúng ta

Ra mắt trang web hành chính ngành dọc

Thứ sáu, 14/2/2014 | 10:24 GMT+7

Ngày 15/2, Văn phòng Công ty (FAD) chính thức công bố trang web sổ tay hành chính tại địa chỉ https://sotay.fpt.com.vn/hanhchinh/.

a

Ngày 15/2, Văn phòng hành chính (FAD) chính thức công bố trang web sổ tay hành chính.

Website sẽ cập nhật những tin tức mới nhất của hành chính ngành dọc, góc mua sắm cùng các thông tin khuyến mại đặc sắc, lưu trữ tất cả các quy trình, biểu mẫu cùng những hướng dẫn chuyên môn, tra cứu thông tin lãnh đạo và download các bài hát STCo, đồng thời tạo kênh liên lạc cho các nhân viên trong ngành dọc, cầu nối cho mọi người với góc tâm sự, chia sẻ.

Xuất phát từ nhu cầu lưu trữ thông tin ngành dọc hành chính và tạo nơi giao lưu, trao đổi ý kiến giữa các cán bộ hành chính nói riêng và nhân viên toàn FPT nói chung, chị Đinh Vân Nam (Chánh Văn phòng FPT) đã đưa ra đề xuất xây dựng trang web này.

Sổ tay hành chính được xây dựng trong gần hai tháng (tháng 12/2013 đến tháng 1/2014). Đây là lần đầu tiên FPT có trang web sổ tay hành chính. Trước đó, văn phòng ngành dọc đã từng sử dụng một box thông tin trên KMS, tuy nhiên chưa đạt được hiệu quả mong muốn.

Theo đại diện Văn phòng FPT, khi đi vào hoạt động, trang web sẽ gặp một số khó khăn về lượng truy cập do vẫn còn mới và nhân viên ngành dọc đã quen với việc làm việc và thảo luận qua e-mail. Tuy vậy, FAD dự kiến sẽ hướng toàn bộ thông tin, biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan hành chính trên trang web này trong thời gian tới.

Mọi ý kiến đóng góp về trang web, CBNV có thể gửi về địa chỉ hanhchinh@fpt.com.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()