Chúng ta

PTGĐ FPT Telecom chạy nhanh gần gấp đôi vận tốc trung bình

Thứ hai, 13/8/2018 | 10:00 GMT+7

Anh Vũ Anh Tú, PTGĐ FPT Telecom, chạy 2km đầu tiên chặng 9 “Hành trình kết nối” trong vòng 7 phút. “Thời tiết ủng hộ cùng sự hào hứng của đồng đội khiến sức khoẻ tôi bất ngờ khoẻ hơn bình thường”, anh Tú bật mí.

Chặng 9 “Hành trình kết nối” bắt đầu lúc 6h45 tại khuôn viên cạnh mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Người chạy đầu tiên là PTGĐ FPT Telecom - anh Vũ Anh Tú, mang số áo 0840. 

Anh Tú chạy quãng đường dài 2km với tâm thế thoả mái và phấn khởi. Trước khi bắt đầu sải những bước chạy đầu tiên, anh Tú chia sẻ, là người yêu thể thao nên có thói quen chạy bộ mỗi sáng. Quãng đường xa nhất anh từng chạy là 10km trong 1 tiếng.

CHT-7361-8370-1534129091.jpg

Anh Vũ Anh Tú là thành viên thứ 5 trong Ban điều hành FPT Telecom hoàn thành đoạn chạy. Trước đó Chủ tịch Chu Thanh Hà, các PTGĐ Hoàng Trung Kiên, Vũ Thị Mai Hương và CTO Trần Thanh Hải cũng đã tham gia Hành trình kết nối. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Với lợi thế bước chân dài và duy trì tập luyện thường xuyên, anh Tú có tinh thần thoả mái và sung sức nhất trong quãng đường 2km. “Sức khoẻ tôi hôm nay thay đổi bất ngờ so với bình thường. Chạy xong tôi vẫn thấy rất khoẻ và có thể chạy thêm được quãng đường xa hơn nữa”, anh Tú chia sẻ.

Không những hoàn thành xuất chặng đoạn chạy dài, PTGĐ FPT Telecom cũng kịp ghi thành tích xuất sắc khi hoàn thành quãng đường 2km trong thời gian 7 phút. Theo Ban tổ chức, trung bình các VĐV Hành trình kết nối chạy 5 phút/1km.

“Được chạy trong một khung cảnh đầy gió mát và trong lành như thế này khiến tinh thần tôi cảm thấy phấn khởi. Anh em đồng nghiệp từ Hà Nội vào cổ vũ và chạy cùng tôi 100m nên càng có động lực để tiến đến đích”, anh Tú bật mí và bày tỏ hy vọng thời tiết sẽ ủng hộ đoàn chạy khối Công nghệ.

“Anh Tú sở hữu đôi chân dài và có thể lực tốt nên tôi cũng không bất ngờ với thành tích hôm nay” đồng đội Bùi Đức Huy, mang số áo 0889, bày tỏ.

Trước đó, lúc 6h30 anh Tú dẫn đoàn 50 vận động viên tham gia chặng 9 vào dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người có ý nghĩa quan trọng với Tập đoàn FPT. 

Chặng 9 “hành trình kết nối” do khối Công nghệ FPT Telecom từ Hà Nội vào chung sức với người anh em Quảng Bình với đường chạy từ thị trấn Đức Thọ đến thành phố Đồng Hới. Trong hành trình từ thị trấn Hoàn Lão tới Tượng đài Mẹ Suốt, các vận động viên sẽ có 2km chạy ven biển đường Trương Pháp. 

Trước đó, ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 - Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600km từ Bắc - Nam.

Lần lượt Hành trình kết nối đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An – Hà Tĩnh. 

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Hà Trần

Ý kiến

()