Chúng ta

Phó TGĐ FPT Đỗ Cao Bảo tiết lộ tiêu chí chấm Hội diễn 13/9

Thứ ba, 29/8/2017 | 17:00 GMT+7

Là một trong số những người "cầm cân nảy mực" tại Hội diễn mừng sinh nhật 29 năm thành lập Tập đoàn FPT (13/9/1988 - 13/9/2017), Phó TGĐ FPT Đỗ Cao Bảo bật mí, anh sẽ dành điểm số cao nhất cho các vở diễn cảm xúc và chạm tới trái tim người xem.

Trong cuốn tuyển tập "Chúng ta 10 năm" đã viết "Chỉ cần vỗ tay phát qua băng hình, anh Đỗ Cao Bảo nghiễm nhiên được các thần dân phương Nam công nhận là một trong những nghệ sĩ STCo xuất sắc nhất cả nước". Năm nay, tuyệt chiêu "vỗ tay" của anh sẽ được sử dụng ở hàng ghế giám khảo Hội diễn 13/9 phía Bắc. Theo Viện sĩ STCo Lê Đình Lộc, anh Bảo rất "đa tài và am hiểu sâu sắc mọi vấn đề của xã hội". Anh là người đặt nền móng cho phong trào STCo của FPT IS cũng như phát huy giá trị của văn hóa FPT trong suốt 29 năm qua.

hooijn-dien-7365-1503636088.jpg

Phó TGĐ FPT Đỗ Cao Bảo nhận lời mời làm giám khảo Hội diễn 13/9 phía Bắc.

Ở vị trí khán giả, Phó TGĐ FPT từng nhiều lần hoan hỉ rút ví, trao "tiền tươi" ngay tại chỗ cho các tiết mục STCo biểu diễn độc và lạ trên sân khấu. Khi làm giám khảo, anh luôn đặt ra những câu hỏi khó để thử sức đội thi. "Tôi nhận lời mời làm giám khảo Hội diễn STCo 2017 khu vực phía Bắc vì tôi là một trong những người hiếm hoi tham dự tất cả hội diễn 13/9 của FPT từ năm 1988 đến nay", anh Bảo chia sẻ. Về tiêu chí chấm giải, Phó TGĐ FPT cho hay, anh sẽ chấm 50% theo tiêu chí của BTC, 50% do cảm xúc mà các vở diễn mang lại. 

Bên cạnh anh Bảo, Ban giám khảo Hội diễn 13/9 phía Bắc còn có anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng trường ĐH FPT; anh Nguyễn Duy Hưng, FPT Trading; nhạc sĩ Trương Quý Hải và nhạc sĩ Tiến Minh

Hội diễn kỷ niệm 29 năm thành lập FPT sẽ được tổ chức ở địa điểm quen thuộc là Trung tâm Hội nghị quốc gia vào tối ngày 13/9. Các đơn vị sẽ chuyển thể những tác phẩm điện ảnh kinh điển trên sân khấu: Cướp biển Caribbean (FPT Software), Điệp viên 007 (FPT IS), Người nhện (FPT Telecom), Harry Potter (Tổ chức Giáo dục FPT), Chạng vạng (FPT Retail), Titanic (FPT Trading) và Bố già (Liên quân FH2O). Đây là những tác phẩm do đơn vị tự lựa chọn để thể hiện được nét đặc trưng của từng nơi.

Hội thao FPT Hà Nội diễn ra vào buổi sáng cùng ngày tại Cung điền kinh Mỹ Đình với các hoạt động: Kéo co, Bóng sọt, Nhảy dây, diễu hành Carnival...

Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật công ty. Năm nay, kỷ niệm 29 năm thành lập Tập đoàn FPT (13/9/1988 - 13/9/2017), lễ hội dự được tổ chức đồng thời ở Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ vào đúng ngày 13/9. Riêng tại miền Trung, lễ hội sẽ được diễn ra sớm hơn - vào ngày 8/9 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng, với chủ đề "The FPT Olympics 4.0".

Thanh Tùng

Ý kiến

()