Chúng ta

Phái mạnh nhà Giáo dục 'kể xấu' hội chị em

Thứ tư, 6/3/2019 | 15:59 GMT+7

"Chúa ăn vặt", "chúa buôn chuyện", "chưa thấy tên đã thấy tiếng"... là một trong những điều thú vị phái mạnh nhà Giáo dục nói về hội chị em FPT Edu.

Ngày 8/3 đang đến gần, cánh mày râu FPT Edu đã nhân dịp này để bày tỏ những "nhức nhối" về phái đẹp qua một đoạn clip ngắn. Theo các nam nhân nhà Giáo dục, hội chị em FPT Edu bề ngoài chính là "chúa ăn vặt", "chúa buôn chuyện"... Nhưng thực tế họ đều xinh tươi, trẻ đẹp, dễ gần và có cá tính mạnh. Nói về các nữ nhân viên của mình, hiệu trưởng ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành không ngại dùng 4 chữ "anh hùng", "bất khuất", "trung hậu", "đảm đang".

FE_1551848661.jpg

Rất nhiều điều "thầm kín" đã được anh em nhà Giáo dục tiết lộ trong clip dành tặng phái đẹp trước thềm Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Ngoài ra, còn rất nhiều lời chúc chân thành, ý nghĩa và những kế hoạch "bí mật" được các anh em chuẩn bị cho ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay.

Đặc biệt, sẽ có một bữa tiệc mang tên "You are my Queen - Em là Nữ hoàng của anh" do phòng Văn hóa và Đoàn thể phối hợp cùng các đơn vị FE tổ chức. Trong không gian lãng mạn với bóng bay, nến, hoa, món ăn ngon, âm nhạc tuyệt vời cùng các "quý ông FPT Edu" bảnh bao và lịch lãm, chương trình mong muốn mang đến cho các chị em cảm nhận sự quan tâm, chia sẻ từ phái mạnh.

Đêm tiệc "You are my Queen" sẽ diễn ra 18h00 ngày 7/3, tại nhà hàng Discovery Lounge, tầng 21, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội.

Trâm Nguyễn 

Video: Đơn vị cung cấp 

Ý kiến

()