Chúng ta

Open Talk 'Viết về đồng đội của tôi'

Thứ ba, 17/4/2012 | 11:03 GMT+7

Vào 17h ngày 20/4, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT sẽ tổ chức buổi Open Talk với chủ đề "Viết về đồng đội của tôi" tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Duy Tân, Hà Nội.

s

Chương trình được tổ chức nhằm kick-off cuộc thi "Viết về đồng đội của tôi".

Diễn giả của chương trình là Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Hoàng Minh Châu, Viện sĩ STCo Lê Đình Lộc và đại diện Ban tổ chức cuộc thi - chị Vũ Thanh Hải. Dự kiến, Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình cũng sẽ có mặt trong buổi giao lưu này.

Ngoài ra, khách mời sẽ là các cây viết FPT, những người đoạt giải trong các cuộc thi viết của FPT trước đây và tất cả những người FPT quan tâm tới sự kiện.

Chương trình này được tổ chức nhằm kick-off cuộc thi cùng tên, kéo dài từ ngày 20/4 đến ngày 30/6 nhằm tôn vinh những tấm gương người tốt - việc tốt trong tập đoàn.

Phó ban Nhân sự FPT, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Trần Thu Hà cho biết, Hội đồng giám khảo cuộc thi "Viết về đồng đội của tôi" gồm Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Hoàng Minh Châu, Viện sĩ STCo Lê Đình Lộc và Phó Hiệu trưởng Đại học FPT Nguyễn Khắc Thành.

Ngoài ra còn có đại diện Ban tổ chức, chị Vũ Thanh Hải và đại diện báo Chúng ta, chị Nguyễn Thanh Tú sẽ tham gia trong hội đồng này. "Hiện tại, chúng tôi đang chờ xác nhận tham gia của TBT Báo điện tử VnExpress, anh Thang Đức Thắng", chị Hà cho biết.

Các bài viết xuất sắc từ cuộc thi sẽ được biên tập để đưa vào tập sách “Người tốt - Việc tốt FPT” cùng với những bài viết về các tấm gương có thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh điển hình đã được lựa chọn qua các chương trình tôn vinh của Ban Nhân sự.

Tổng trị giá giải thưởng của cuộc thi lên tới hơn 100 triệu đồng. Các thông tin về cuộc thi sẽ được giải đáp thêm trong buổi Open Talk. Độc giả muốn tham gia buổi tọa đàm này, có thể gửi đăng ký, gồm họ tên, đơn vị, bộ phận về địa chỉ e-mail của cuộc thi: Dongdoi@fpt.com.vn

Thùy Linh

Ý kiến

()