Chúng ta

Những giảng viên nội bộ đầu tiên

Thứ hai, 19/11/2012 | 11:45 GMT+7

Giảng viên nội bộ chính là những người đưa các kinh nghiệm quản lý thực tế tại FPT đến với các lãnh đạo trẻ, đối tượng học Mini MBA, trong toàn tập đoàn.
> FLI tôn vinh giảng viên nội bộ

Anh Bình tặng quà cho giảng viên Bùi Quang Ngọc. Ảnh: Lâm Thao.

Anh Bình tặng quà cho giảng viên Bùi Quang Ngọc. Ảnh: Lâm Thao.

Chủ tịch HĐQT FPT kiêm Giám đốc Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) Trương Gia Bình từng phát biểu tại buổi lễ khai giảng chương trình MiniMBA rằng, các lãnh đạo cao cấp luôn sẵn sàng truyền đạt kinh nghiệm của mình cho các lãnh đạo trẻ.

"Những kinh nghiệm thực tế từ lớp người đi trước là các anh chị lãnh đạo cấp cao như anh Thành Nam, chị Thanh Thanh, anh Bùi Quang Ngọc, anh Hoàng Minh Châu… sẽ trở thành một 'kho tài liệu tinh hoa lãnh đạo FPT", anh Bình nói.

Chính vì vậy, Mini MBA, chương trình đào tạo phổ cập đầu tiên của FLI trong toàn Tập đoàn, đã dành đến 30% thời lượng đào tạo cho các môn "bản phái" của FPT như Chiến tranh nhân dân, Văn hóa FPT, Kinh nghiệm Quản trị dự án… Đồng thời các bài tập tình huống cũng được lấy từ những "case" thực tế trong công việc tại FPT.

Hiện nay, FLI có khoảng 20 giảng viên nội bộ. Trong các dịp 20/11, FLI thường trao tặng các danh hiệu để tôn vinh những đóng góp của lãnh đạo FPT cho hoạt động đào tạo cán bộ quản lý của Tập đoàn.

Mời độc giả xem lại hình ảnh về những giảng viên nội bộ đầu tiên của FPT.

Thu Giang

ClipYoutube

Ý kiến

()