Chúng ta

Nhiều cơ hội học tập ở Mỹ dành cho sinh viên FPT

Thứ ba, 13/3/2018 | 09:30 GMT+7

Cơ hội hợp tác giữa ĐH FPT và ĐH Boston (Mỹ) mang tới những chương trình hấp dẫn dành cho sinh viên hai trường sẽ được thúc đẩy trong thời gian tới.

Tại buổi tham quan, giao lưu, đoàn đại diện ĐH Boston nhận được sự chào đón nhiệt tình của chủ nhà. ĐH FPT giới thiệu những công trình kiến trúc tiêu biểu của trường như: tòa nhà Alpha, bảo tàng, tòa Beta, thư viện… 

Ngày 8/3, Đại diện Trường Đại học Boston – Mỹ đến tham quan, giao lưu và tìm hiểu cơ hội hợp tác tại Đại học FPT.

Ngày 8/3, Đại diện Trường Đại học Boston – Mỹ đến tham quan, giao lưu và tìm hiểu cơ hội hợp tác tại Đại học FPT.

Là một thành viên của Hiệp hội các trường đại học Mỹ, Boston được công nhận là một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới và nằm trong Top 20 trường đại học hàng đầu tại Massachusetts cùng với ĐH Harvard và MIT.

Boston cũng là một trong những trường đại học có sinh viên quốc tế lớn nhất của Mỹ, với khoảng 8.000 sinh viên quốc tế ghi danh vào các khóa học. 

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu, học tập ở nước ngoài đã trở thành một xu thế tất yếu. Đại học FPT cũng đặt mục tiêu mỗi sinh viên FPT sẽ có ít nhất một học kỳ học tại nước ngoài trong quá trình học tập tại trường.

Đoàn khách thích thú khi được chiêm ngưỡng và đánh trống đồng.

Đoàn khách thích thú khi được chiêm ngưỡng và đánh trống đồng.

Với lợi thế là nước phát triển hàng đầu của thế giới, trong đó Boston được mệnh danh là thành phố học thuật thì Đại học Boston sẽ là một lựa chọn tốt cho sinh viên FPT. Trong khi đó, ĐH FPT đã và đang nổi lên như là một điểm đến cho các chương trình du học, trao đổi của sinh viên quốc tế.

Trong buổi tham quan, giao lưu, cả hai trường đều thể hiện mong muốn hợp tác giáo dục, cũng như mang đến các cơ hội giao lưu chia sẻ để sinh viên ĐH FPT và ĐH Boston hiểu nhau hơn.

Với chiến lược Go Global, tính đến nay, Đại học FPT đã triển khai chương trình hợp tác với hơn 40 trường thuộc 17 nước trên thế giới. Trường cũng trở thành điểm đến của nhiều sinh viên quốc tế:  Pháp, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brunei, Nigeria … để giao lưu văn hóa, học tập cũng như là cầu nối cho các hoạt động thiện nguyện, thực tập liên quốc gia.

Theo ĐH FPT

Ý kiến

()