Chúng ta

Nhà Phần mềm phía Nam chi hơn 50 triệu làm giải thưởng Sum-up

Thứ tư, 31/1/2018 | 17:39 GMT+7

Samsung Note 8, SmartTV 4K, cặp vé khứ hồi Phú Quốc… là những phần quà đang chờ thân dân FPT Software HCM tại sự kiện tổng kết đình đám nhất năm.

Lễ tổng kết (Sum-up) FPT Software HCM diễn ra từ 16h thứ Sáu, ngày 2/2, với chủ đề chính "Transformation" ngay tại sân bóng F-Town, quận 9. Gần 3.000 CBNV đơn vị sẽ cùng nhau "quẩy" trong chương trình được chờ đợi mỗi dịp xuân về. CEO FPT Software Hoàng Việt Anh sẽ tham gia cùng nhà Phần mềm phía Nam.

DSC-2062-1484964103-660x0-2982-151738985

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh dặn 2.000 anh em "chắc tay súng, chắc tay lưới để có được những mẻ cá to" tại tiệc sum-up HCM diễn ra tối 19/1/2017 tại F-Town.

Theo anh Trần Minh Trí, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Software HCM, tương tự năm ngoái, tại chương trình Sum-up, thần dân nhà Phần mềm sẽ tham gia các gian hàng trò chơi có thưởng, cùng nhau quây quần, đầm ấm bên buổi ăn chiều tất niên tại canteen tầng T trước khi hòa mình vào những giai điệu sôi động cùng hàng nghìn lít bia tươi.

Đặc biệt, Ban tổ chức tiết lộ, trong chương trình quay số may mắn, người nhà Phần mềm sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị và thời thượng: Điện thoại Samsung Galaxy Note 8 (trị giá gần 23 triệu đồng), SmartTV 4K ASANZO 50 inch (15 triệu đồng), cặp vé bay khứ hồi Vietnam Airlines chuyến TP HCM - Phú Quốc (6 triệu đồng), 3 bộ FPT Play Box thế hệ mới (1.790.000 đồng/bộ) và 5 giải combo quà tặng Trung Nguyên & CGV (500.000 đồng/giải). Tổng giá trị giải thưởng hơn 50 triệu đồng.

Để có cơ hội nhận quà may mắn, người tham gia sẽ dùng voucher nhận suất ăn chiều và một phần có đánh số thứ tự được dùng trong phần bốc thăm may mắn.

Một điểm nhấn không thế thiếu của mỗi kỳ sum-up là chương trình văn nghệ hoành tráng. Hai ban nhạc hàng đầu Việt Nam là MTV và RFC Band sẽ khuấy động sự kiện hứa hẹn mang đến những giây phút rực cháy đáng nhớ.

Nối tiếp thành công The Remix - Hòa âm và Ánh sáng của sum-up mùa trước, The Remix năm nay sẽ được tổ chức với chủ đề "Transformation How to feel it" để những tài năng "cây nhà lá vườn" lại có dịp được trình diễn, trổ tài. “Năm ngoái, người tham dự đã được thưởng thức các tiết mục hấp dẫn, sôi động và ấn tượng khi có sự tham gia của các lãnh đạo đơn vị, chương trình năm nay sẽ hoành tráng và sáng tạo hơn”, anh Trần Minh Trí bật mí.

Có 9 đội gồm: FSU1; Liên quân FSU2+P3+FQC; GES; CME; EKB; Liên quân FHO; Liên quân DTL+FGC; FGA và Học viện Fresher cùng tranh chấp ngôi vị quán quân với giải thưởng cao nhất 5 triệu đồng cùng khoản tiên tươi từ ví các lãnh đạo. Hiện tại, các đơn vị đang ráo riết tập luyện cho các tiết mục đặc sắc.  

Cùng thời điểm, Sum-up FPT Software Đà Nẵng cũng diễn ra chiều tối ngày 2/2. Trước đó, lễ tổng kết FPT Software tổ chức tối 27/1, tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội với gần 4.000 người tham gia.

>> Lợi nhuận FPT năm 2017 tăng 41%

Nguyên Văn

Ý kiến

()