Chúng ta

Nhà ‘Cáo’ Gia Lai hát ‘Đôi mắt anh Quang Ngọc’ mừng CEO FPT đến thăm

Thứ tư, 15/8/2018 | 06:44 GMT+7

Sau bài “Mong Ngọc ngậm ngùi” từ FPT Telecom Hà Nội, bài hát STCo “Đôi mắt anh Quang Ngọc” do CBNV chi nhánh Gia Lai trình diễn tiếp tục để lại ấn tượng tốt đẹp với CEO FPT.

Sáng ngày 14/8, anh Bùi Quang Ngọc đã có chuyến trao tặng huy hiệu cùng áo đồng phục FPT 30 năm tại nhà Viễn thông và Bán lẻ Gia Lai. Hơn 90 cán bộ nhà F nơi đây đã được nhận đầy đủ tặng phẩm, không khí buổi lễ vui tươi và hào hứng trên nền nhạc bài “FPT 30 năm tiên phong” đã để lại nhiều kỷ niệm tốt đẹp giữa Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên.

Sự kiện diễn ra vào đúng tháng mưa, cùng với ảnh hưởng của cơn bão nên mưa nặng hạt cả buổi sáng. Tuy nhiên, mặc cho mưa bão, người FPT nơi đây không khỏi bồi hồi và háo hức chuẩn bị từ sớm khi đây là dịp quan trọng được đón tiếp lãnh đạo cấp cao đến đơn vị.

Hinh-7-5307-1534245950.jpg

CBNV nhà "Cáo" hát STCo mừng CEO Bùi Quang Ngọc đến thăm chi nhánh. Ảnh: Thanh Hoài.

Mở đầu chương trình, người FPT vùng đất Tây Nguyên được trò chuyện với anh Ngọc trước thềm tòa nhà chi nhánh Viễn thông FPT Gia Lai. Câu nói khẳng định từ CEO FPT: ““Đi đâu cũng được, miễn là đến chỗ có người FPT” đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người tham dự khiến phần trình bày của anh Ngọc bị ngắt quãng.

Sau đó, toàn thể cán bộ FPT Gia Lai đã đáp lại tình cảm của người điều hành nhà F bằng đồng ca STCo “Đôi mắt anh Quang Ngọc”, phỏng theo bài hát "Đôi mắt Pleiku", khiến không khí chương trình thêm phần sôi động.

Tác giả của bài hát “Đôi mắt anh Quang Ngọc” là chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh - nhân viên quầy Tư vấn khách hàng. Chị Hạnh chia sẻ: “Bài này là ngẫu hứng sáng tác trong vỏn vẹn 30 phút. Các đồng nghiệp động viên nhiều nên tôi thấy tự tin hơn”. Niềm vui đó được nhân lên gấp bội khi sản phẩm do chị sáng tạo lại được bạn bè đón nhận nhiệt tình và cùng hòa giọng với chị trong sự kiện trọng đại của công ty.

Không kiềm được cảm xúc, anh Ngọc rút ví thưởng tại chỗ 1 triệu đồng cho toàn chi nhánh với sự chuẩn bị chu đáo này. “Cảm ơn tấm lòng của các bạn rất nhiều”, anh Ngọc hứng khởi gửi lời khen đến CBNV nhà F. 

Hồi tưởng lại những lần ghé thăm tại các chi nhánh trước, TGĐ FPT chia sẻ rằng mỗi đơn vị đều mang lại những cung bậc cảm xúc ấm áp dành cho anh và Ban lãnh đạo. Trong đó, với chuyến thăm lần đầu đến nhà F tại Gia Lai, "Dù ngoài trời mưa to nhưng tình cảm của anh em Gia Lai làm tôi thấy ấm lòng".

Cùng nghe sáng tác STCo của CBNV nhà Cáo: 

Ngày 16/8, CEO Bùi Quang Ngọc sẽ có chuyến đến Điện Biên - đơn vị cuối cùng trên hành trình anh Ngọc cùng Ban Lãnh đạo thực địa đến từng cơ sở kinh doanh tặng áo cam FPT phiên bản 30 năm và huy hiệu nhà F.

Tính đến nay, đã có khoảng 60.000 huy hiệu được trao sau các đợt lễ kỷ niệm tại công ty. Đây là món quà tinh thần vô giá đích thân người điều hành FPT tài trợ và trao tặng cho toàn thể nhân viên FPT.

Đình An

Ý kiến

()