Chúng ta

Người FPT sẻ chia quà Tết

Thứ năm, 4/2/2016 | 15:11 GMT+7

Nhân viên FPT Software tặng quà cho bác tài lái xe buýt, chi nhánh Ninh Thuận thăm và tặng quà cựu thanh niên xung phong hay người giành giải cuộc thi do Chungta.vn tổ chức tặng toàn bộ giải thưởng... là những hình ảnh đẹp của người FPT khi xuân về.

Như thường lệ, trong những chuyến xe cuối cùng năm cũ, các bác tài tuyến buýt chở CBNV FPT Software HCM lại nhận được quà Tết từ chính các khách hàng. Theo anh Nguyễn Đức Thịnh, FSU1.BU36, nhóm FPT Software HCM đi tuyến An Sương - Ngã tư Ga đến F-Town đã cùng góp được hơn 3 triệu đồng và một phần quà để tặng bác tài.

IMG-0049-JPG-9188-1454558871.jpg

Anh Nguyễn Đức Thịnh đại diện đồng nghiệp tặng quà Tết cho bác tài. Theo anh, đây là nét đẹp nhiều năm nay của các tuyến buýt đến F-Town. Ảnh: Đức Thịnh.

“Đằng sau mỗi giấc ngủ ngon trên xe là sự tỉnh táo, lái xe an toàn của anh Tâm tài xế. Bằng tất cả sự biết ơn và lòng cảm mến, anh chị em FPT gửi đến anh món quà xuân kính chúc anh nhiều sức khỏe và hạnh phúc để mỗi ngày luôn đồng hành cùng chúng tôi những chuyến đi về”, anh Thịnh tâm sự.

Theo chị Nguyễn Thị Tuyết Mai, FSU1.QA, cũng như các tuyến khác, tuyến Kỳ Hòa - F-Town của chị cũng góp tiền lì xì bác tài. “Không ai biết số tiền là bao nhiêu vì nó nằm trong bao thư”, chị Mai tiết lộ.

Không đi xe buýt nhưng khi biết các đồng nghiệp tặng quà cho bác tài, anh Nguyễn Xuân Sang, SSC, cho rằng đây là việc làm đáng trân trọng. "Cuộc sống ai cũng khó khăn, trân trọng nhau và sẻ chia mới là hạnh phúc đích thực. Tôi ngưỡng mộ các đồng nghiệp”, anh Sang nói.

23-8329-1454558871.jpg

Ban lãnh đạo chi nhánh FPT Telecom Ninh Thuận tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn. Ảnh: Minh Đạt.

Sáng ngày 3/2, chi nhánh FPT Telecom Ninh Thuận đã đến thăm và tặng 10 phần quà cho các gia đình cựu chiến binh, thanh niên xung phong khó khăn tại địa bàn thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Tại mỗi gia đình, anh Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc FPT Telecom Ninh Thuận, bày tỏ sự biết ơn, sự tri ân đối với những người đã hy sinh xương máu, góp phần giành độc lập tự do cho đất nước.

Mới nhận tiền thưởng từ cuộc thi Kute với avatar Chúng ta 20 năm, ngày 31/1, chị Nguyễn Thị Như Ngọc, Quản lý phòng tuyển sinh Viện đào tạo liên kết quốc tế ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng, đã trao hai học bổng trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó tại trường THPT Nguyễn Trường Tộ, Thừa Thiên Huế.

Tương tự, chị Huỳnh Thị Phương Thảo, phòng Nhân sự FPT Trading miền Trung, cũng dành toàn bộ tiền thưởng (2 triệu đồng là giải của hai tuần thi) để ủng hộ cho chương trình 500 suất quà Tết cho đồng bào nghèo ở Quảng Nam mà nhóm thiện nguyện của chị đang phát động. 

>> Đón Tết theo cách khác

Nguyên Văn

Ý kiến

()