Chúng ta

Người FPT HCM sắp về nhà mới

Thứ sáu, 7/9/2012 | 15:06 GMT+7

Theo chị Phạm Thị Thanh Toan, TGĐ công ty TNHH MTV FPT Telecom Tân Thuận kiêm Trưởng Ban dự án, các tầng của tòa nhà FPT Tân Thuận sẽ được bàn giao để các đơn vị trang trí nội thất từ ngày 15/9.

Đại diện Ban dự án cho biết, công trình đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công việc. Các tầng 1, 2, 3, 4 gần như đã hoàn tất việc xây dựng; riêng tầng trệt và tầng 5 (dự kiến là căng tin) đang hoàn thành các hạng mục kỹ thuật bổ sung.

d

Tòa nhà FPT Tân Thuận đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công việc.

Dự kiến 2.200 CBNV FPT HCM sẽ chuyển về tòa nhà mới, trong đó FPT Telecom sẽ về sớm nhất, khoảng từ giữa tháng 10.

“Do có sự chuẩn bị sớm nên nhà thầu nội thất của FPT Telecom đã vào tòa nhà để tiến hành thi công. CBNV khối Văn phòng của FPT Telecom sẽ là những người đầu tiên dọn về FPT Tân Thuận”, chị Nguyễn Thị Hữu Quyên, Phó Chánh Văn phòng FPT Telecom, chia sẻ.

d

Phòng họp 120 người tại lầu trệt được thiết kế như rạp chiếu phim hiện đại.

Theo bố trí, FPT Telecom sẽ sử dụng tầng trệt và tầng 1 (trong đó có Công ty cổ phần Viễn thông quốc tế FPT – FTI); FPT Online sẽ ở tầng 2 và ½ tầng 3; FPT Trading ½ tầng 3 và trọn tầng 4.

d

Các thiết bị cũng đang được chuyển đi.

Ghi nhận tại công trình cho thấy, các đơn vị thi công đang rút dần các thiết bị phục vụ cho việc xây dựng và tiến hành làm sân, khuôn viên để kịp bàn giao tòa nhà trong cuối tháng 9.

d

Công nhân đang hoàn tất các len gạch.

FPT Tân Thuận được động thổ từ ngày 3/6/2011. Tòa nhà có 6 tầng với diện tích khoảng 2.700m2/sàn. FPT Tân Thuận nằm tại góc đường Tân Thuận và đường số 8, Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7.

Nguyên Văn

Ý kiến

()