Chúng ta

Ngày 10/10 mới công bố Trạng FPT

Thứ bảy, 8/10/2011 | 17:50 GMT+7

Vòng chung kết Trạng FPTđược diễn ra tại phòng Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình (tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội) từ 13h50 đến 15h45 chiều nay, kết thúc sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, Ban Tổ chức vẫn giữ bí mật danh hiệu Tam khôi đến 10h10 ngày 10/10.
> Thi Trạng FPT 2011

s

Anh Bình, chị Hà tập trung "xoay" ứng viên.

6 sĩ tử gồm: Bùi Thành Dương, Đỗ Văn Giang (Công ty Thương mại FPT), Nguyễn Thị Thuý Thanh, Hoàng Phúc Thịnh (Công ty Hệ thống thông tin FPT - FPT IS), Nguyễn Thị Phương Linh (Công ty CP Viễn thông FPT) và Nguyễn Thị Trang (ĐH FPT) đã lần lượt vượt qua thử thách bằng những câu hỏi dồn dập về vấn đề công nghệ, xu hướng công nghệ và những thần tượng công nghệ trên thế giới, đặc biệt liên quan tới sự kiện huyền thoại Steve Jobs vừa qua đời hôm 5/10 mà báo chí đã tốn không ít giấy mực trong mấy ngày qua.

s

Anh Bảo chia sẻ thêm với những tình huống thấy thú vị.

Sau đó, tiếp cận gần hơn với các công nghệ của FPT, những công nghệ cần cải thiện ở FPT, giấc mơ công nghệ của cá nhân sĩ tử và các câu hỏi liên quan tới văn hóa FPT.

Cả sĩ tử và Ban Giám khảo (gồm anh Trương Gia Bình, chị Chu Thanh Hà - Phó TGĐ FPT và anh Đỗ Cao Bảo - Chủ tịch FPT IS) đều làm việc với cường độ cao. Không có “bảng điểm chuẩn” được đưa ra, cũng không có hệ thống tiêu chí phức tạp như vòng 3, Ban Giám khảo chọn cách dùng cảm nhận của từng người để chọn ra 3 ứng viên sáng giá nhất cho các danh hiệu Trạng nguyên, Bảng nhãn, Thám hoa.

Sau khoảng thời gian làm việc với thí sinh, Ban Giám khảo đã thống nhất nhanh trong khoảng 10 phút để đưa ra kết quả cuối cùng.

Các thí sinh sau khi hoàn thành xong phần thi của mình đều dành thời gian để giao lưu và “lấy lại tinh thần” tại sảnh tầng 13,tòa nhà FPT Cầu Giấy. Tất cả đều trong tâm trạng chờ đợi kết quả được công bố.

Tuy nhiên, chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng Ban Nhân sự FPT, cho biết: “Kết quả Trạng FPT sẽ được công bố vào đúng 10h10 ngày 10/10 trên báo Chúng ta”.

Cuộc thi Trạng FPT được tổ chức từ ngày 15/9 đến 10/10, thu hút 528 sĩ tử tham gia. Trải qua 3 vòng thi, Ban Tổ chức đã chọn được 6 người vào vòng phỏng vấn để phân định Tam khôi.

Thùy Linh

Ý kiến

()