Chúng ta

Ngành dọc Chất lượng 'về miền Tây'

Thứ hai, 15/10/2018 | 10:06 GMT+7

Gần 100 cán bộ ngành dọc chất lượng FPT khu vực TP HCM đã tụ họp tại Bến Tre trong chương trình team - building thường niên. 

Chương trình team building với tên gọi "QA Race" do Ban Chất lượng FPT tổ chức nhằm tạo sân chơi gắn kết các cán bộ đảm bảo chất lượng FPT HCM thuộc các đơn vị. Chương trình có sự tham gia của Trưởng Ban Chất lượng FPT Nguyễn Thị Kim Phương và 100 CBNV thuộc khối đảm bảo chất lượng (QA) khu vực TP HCM. 

"QA Race" diễn ra tại khu du lịch sinh thái Lan Vương, Bến Tre vào ngày 13/10. 

Video toàn cảnh QA Race 2018: 

Trưởng Ban Chất lượng FPT Nguyễn Thị Kim Phương, cảm ơn tất cả những người làm đảm bảo chất lượng đã có đóng tích cực cho FPT trong năm qua. Cụ thể, nhiều tài liệu, sáng kiến, công cụ quy trình được tạo ra và đưa vào sử dụng đã góp phần hiệu quả trong việc nâng cao hiệu suất quản lý, làm việc. Ngoài ra, các chương trình về cải tiến chất lượng cũng đã tạo cho toàn thể CBNV các đơn vị được đề xuất các vấn đề chất lượng tại đơn vị. Biểu dương sự đóng góp của QA trong năm qua, Ban Chất lượng FPT đã vinh danh 9 cá nhân làm việc lâu năm, có những đóng góp xuất sắc. 

Phần đầu tiên là team-building để tạo cơ hội gắn kết cho các thành viên. Tại đây, các trò chơi được thiết kết theo concept "trèo đèo - lội suối" lồng ghép những câu chuyện phát triển của FPT. Thông qua đó, không chỉ tạo 

Phần thứ hai là thi chuyên môn với những kiến thức xoay quanh các kiến thức về nghề đảm bảo chất lượng tại FPT. Tại đây, các thành viên cũng có cơ hội đề xuất những giải pháp để hoạt động chất lượng FPT được cải thiện trong thời gian tới. 

MG-9047-1343-1539571494.jpg

Gần 100 cán bộ ngành dọc QA FPT khu vực TP HCM đã tụ họp tại Bến Tre. 

Cảm nhận sau chương trình, Phó Ban Chất lượng FPT Software Thái Quang Hy hào hứng: "Chương trình có nhiều nội dung mới mẻ, nhiều trò chơi, sự trao đổi, sự gắn kết tuyệt vời. Cả năm lẫn nữ đều lăn xả. Các câu hỏi kiến thức của cuộc thi chuyên môn khó và sâu đòi hỏi sự vững vàng trong nghề.". Anh đánh giá năm qua, FPT đã có nhiều tiến triển, triển khai nhiều chương trình lớn, trong đó có nhiều chương trình tác động trực tiếp đến FPT Software như các chương trình cải tiến, chương trình tăng cường audit, chương trình hỗ trợ các sáng kiến trong QA. Anh vui mừng thông báo trong năm qua, FPT Software đã tái chứng chỉ ISO 20.000 rất khó, đưa chương trình CMMi vào cuộc sống, tổ chức các chương trình audit chuyên sâu, tổ chức theo dõi các dự án để dự kiến, dự báo các khó khăn. "FPT Software sẵn sàng tham gia tất cả các chương trình chất lượng của tập đoàn nêu ra", anh Hy nhấn mạnh. 

Đây là lần thứ 3 Ban Chất lượng FPT tổ chức team - building cho ngành dọc toàn quốc. Sau chương trình tại TP HCM, các cán bộ QA tại Hà Nội cũng sẽ tham gia một chương trình tương tự. 

Xuân Phương

Ý kiến

()