Chúng ta

Nam sinh FPT mất tích được tìm thấy trong tình trạng sức khỏe yếu

Thứ hai, 5/12/2016 | 11:49 GMT+7

Sau 6 ngày rời khỏi nhà, gia đình đã tìm được Nguyễn Trọng Quân, sinh viên FPT Aptech, tại thành phố Vinh ngày 4/12. Quân bình an trở về nhưng sức khỏe còn yếu. 

trong-quan1-620-8883-1480912018.jpg

Nam sinh FPT mất tích đã được gia đình tìm thấy trong tình trạng sức khỏe yếu. 

Tìm thấy Quân sau 6 ngày tìm kiếm thông qua bạn bè, nhà trường, báo chí, công an, rải tờ rơi, chị Nguyễn Thị Lan, chị gái Quân, chia sẻ, gia đình tìm được Quân tại thành phố Vinh ngày 4/12. Quân rời nhà trọ từ ngày 29/11, không mang theo phương tiện liên lạc và đồ đạc, bắt xe đi không định hướng. Cậu ra bến xe khi trong người có 380.000 đồng và trả tiền xe hết 180.000 đồng. Trong những ngày bỏ nhà đi, Quân không ăn uống gì nên hiện tại sức khỏe yếu. Vì vậy, gia đình chưa hỏi được nguyên nhân khiến cậu bỏ nhà đi. 

Hiện, gia đình Quân đã thông tin với nhà trường về việc đưa nam sinh này về quê chăm sóc và xin bảo lưu kết quả học tập cho đến khi khỏe lại. Gia đình cũng gửi lời cảm ơn đến nhà trường, phòng Công tác sinh viên, nội san Chúng ta, thầy giáo chủ nhiệm cùng các thành viên lớp C1509G đã hỗ trợ gia đình trong việc tìm kiếm. 

Nam sinh viên Khối Liên kết Quốc tế ĐH FPT Nguyễn Trọng Quân (19 tuổi, quê ở huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) có học lực trung bình nhưng đi học đầy đủ và không bị nợ môn. Khoảng từ giữa tháng 10, Quân có biểu hiện nghỉ học nhiều nên 2 môn học gần đây không đủ điều kiện thi. Bình thường Quân rất ngoan, cũng không nợ nần các hàng quán xung quanh nơi đang trọ. Quân chưa bao giờ đi qua đêm, đi học về chỉ ở trong phòng và rất ít khi đi chơi, giao tiếp với người lạ. Thời gian vừa qua, Quân có biểu hiện tách lớp và ít nói chuyện với mọi người. 

Lưu Vân

Ý kiến

()