Chúng ta

'Mùa thu năm ấy' tri ân những người bạn lớn ĐH FPT

Thứ ba, 20/9/2016 | 14:55 GMT+7

Lễ tri ân “Tháng 9 - Mùa thu năm ấy” tổ chức tại cơ sở Hòa Lạc vào giữa tháng 9 đã đánh dấu hành trình một thập kỷ làm giáo dục của người FPT. Trong không gian ấm cúng của buổi lễ, những người bạn cũ có cơ hội gặp lại, nhiều câu chuyện xưa và nay được kể với vẹn nguyên cảm xúc của một thời vượt khó, quyết tâm theo đuổi “Khát vọng đổi thay”.

IMG-6773-620.jpg

Lễ tri ân người bạn lâu năm của ĐH FPT diễn ra trang trọng tại cơ sở Hòa Lạc. Ảnh: Anh Tuấn. 

Một thập kỷ trước, sự kiện FPT xin thành lập đại học tư thục đã gây tiếng vang lớn trong dư luận xã hội. Đến nay, dự án thành lập trường ĐH FPT đã thành công. Ngôi trường của những người trẻ khát khao đổi mới giáo dục vẫn đang đi đúng hướng trên con đường hiện thực hóa “Khát vọng đổi thay”.

Thành công ấy đến từ nỗ lực, ý chí của người FPT làm giáo dục đồng thời có sự ủng hộ chân tình từ những người thầy, người bạn lớn. Nhân kỷ niệm 10 năm, ĐH FPT tri ân đến các vị nguyên lãnh đạo, chuyên gia trong ngành giáo dục đã hỗ trợ trường trong những bước khởi đầu còn bỡ ngỡ và tiếp tục đồng hành cùng ĐH FPT trong các hoạt động sau này.

Mỗi vị khách quý được trân trọng mời lên sân khấu, nhận hoa và nghi thức tri ân từ các lãnh đạo cao nhất của tập đoàn FPT, ĐH FPT. Tuy tuổi cao, GS. Hoàng Tụy vẫn đến tham dự buổi lễ tại ĐH FPT. Một trong những cố vấn đầu tiên của trường vào ngày đầu thành lập hôm nay vẫn tiếp tục gửi gắm tâm huyết, mong ĐH FPT phát triển hơn nữa trong tương lai. Khán phòng xúc động khi PGS. Trần Thị Kim Chi, vợ cố GS. Nguyễn Văn Đạo nhẹ nhàng ôn lại chuyện xưa cũ, khi cố giáo sư còn sống và hết lòng đồng hành với trường ĐH FPT.

Tri ân những người bạn lớn, TS. Lê Trường Tùng cũng chia sẻ về dự định phát triển của ĐH FPT trong 10 năm tiếp theo. Lễ tri ân kết thúc trọn vẹn với giai điệu "Chúc mừng sinh nhật", mừng ngôi trường tiên phong đổi mới đã đi trọn vẹn hành trình 10 năm phát triển.

Theo FPT Education

Ý kiến

()