Chúng ta

Mở hội thảo về Truyền thông và Marketing tại FE

Thứ tư, 28/9/2016 | 09:54 GMT+7

Sáng ngày 29/9, cán bộ, giảng viên FPT Education (FE) có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với chuyên gia hàng đầu về truyền thông và marketing đến từ Canada, bà Sara Chappel, người phụ trách về thương hiệu của ĐH Humber, tại phòng 401L, toà nhà Alpha, cơ sở Hòa Lạc (Hà Nội).

news-event-s746-620-3289-1475024476.jpg

Cán bộ, giảng viên FE có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với chuyên gia hàng đầu về truyền thông và marketing đến từ Canada. 

Trong chương trình dự kiến kéo dài gần 3 giờ, khách mời sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và vấn đề thực tiễn về truyền thông và marketing của ĐH Humber với quy mô 34.000 sinh viên. Chương trình được kỳ vọng đem tới nhiều bài học và mô hình thực tế mà FE có thể áp dụng.

Không chỉ mang đến mô hình truyền thông và marketing kiểu mẫu trong một trường đại học, cán bộ, giảng viên FE còn có cơ hội giao lưu với một PR Manager nhiều kinh nghiệm.

Bà Sara Chappel hiện là Giám đốc, nhà văn, nhà biên tập phụ trách truyền thông và marketing sau trung học tại Đại học Humber. Bà là người phụ trách thương hiệu và đưa sáng kiến chiến lược cho cả truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài của trường. Bà tốt nghiệp ngành Báo chí tại Đại học Ryerson, ngành Lịch sử âm nhạc tại Đại học Toronto và có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, viết báo, cố vấn các chương trình truyền thông trong giáo dục.

Theo Ban tổ chức, chương trình hướng đến cán bộ đang công tác trong lĩnh vực truyền thông và marketing nhưng vẫn mở rộng cửa chào đón toàn thể cán bộ, giảng viên FE quan tâm.

Trang Trần

Ý kiến

()