Chúng ta

Miễn phí đồ ăn tại lễ tổng kết Phần mềm FPT

Thứ năm, 19/1/2017 | 15:34 GMT+7

Trước khi chương trình bắt đầu, CBNV và lãnh đạo tham gia lễ tổng kết của đơn vị đều được phát đồ ăn miễn phí tại F-Ville 2.

Suất ăn riêng dành cho CBNV khi check-in sẽ được phục vụ tại căng tin tầng 4 của F-Ville 2. Thực đơn gồm: gà ri Hòa Lạc luộc, giò Ước Lễ, bánh chưng, cam canh và nước ngọt là Coca/ Pepsi/ Cam ép không kèm đá. 

Phần ăn cá nhân được phát miễn phí cho CBNV.

Phần ăn cá nhân được phát miễn phí cho CBNV.

Tại các khu vực "Sky garden" (sảnh giữa các khoang làm việc), BTC cũng bố trí các suất ăn chung gồm: phồng tôm chiên, lạc rang húng, xôi gấc, hành muối, dưa chuột và chè lam.

Ngoài suất ăn, CBNV dự sum-up còn được chụp ảnh check-in tại những góc phố như Chợ hoa, nhận câu đối tại góc Ông đồ, nhâm nhi quà Tết ở Hàng xén và được vẽ ký họa chân dung tại Tranh Tết... Ở bên ngoài khuôn viên, CBNV có thể tham gia 4 trò chơi dân gian như cầu thăng bằng, kéo co, nhảy dây, đập niêu, cà kheo...

Đặc biệt, tại buổi lễ tổng kết sẽ công chiếu bộ phim đặc biệt "FSoft Museum" với sự tham gia của dàn diễn viên là Ban điều hành của đơn vị. Theo đó, nội dung phim tái hiện các sự kiện làm chao đảo cuộc sống của CBNV FPT Software trong năm 2016 qua góc nhìn thẳng thắn, hài hước. 

Tái hiện đêm Giao thừa đậm chất Hà Nội xưa và nay, Sum-up sẽ có màn đếm ngược và bắn pháo hoa; thưởng thức nhạc Rock và thử vận may với F-Lott trị giá 30 triệu đồng... Trước đó, trong phần lễ của sự kiện, FPT Software sẽ tôn vinh Tam hậu của đơn vị cũng như tri ân tới CBNV đã gắn bó 15 năm với công ty.

Tô Ngà

Ý kiến

()